svasdssvasds

7 หลัก!! “ต๋อง” ได้สปอนเซอร์ใหม่หนุนลุยสอยคิวโลก 2 ปี

7 หลัก!! “ต๋อง” ได้สปอนเซอร์ใหม่หนุนลุยสอยคิวโลก 2 ปี

“ต๋อง ศิษย์ฉ่อย” หรือ รัชพล ภู่โอบอ้อม ได้บริษัทอสังหาริมทรัพย์ชื่อดังมอบเงินสนับสนุนเป็นจำนวน 7 หลัก เพื่อใช้เป็นทุนในการลุยสนุกเกอร์อาชีพโลกในฤดูกาล 2018-2020

นายอีริค โก๊ะ ชี ชง ประธานบริหารและผู้ก่อตั้งบริษัท ฟูด้าเบอร์แอท บริษัทที่ทำธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ และ "ต๋อง ศิษย์ฉ่อย" รัชพล ภู่โอบอ้อม อดีตนักสอยคิวมือ 3 ของโลกขวัญใจชาวไทย ร่วมกันแถลงข่าวการลงนามเซ็นสัญญาในฐานะสปอนเซอร์ผู้สนับสนุนรายใหม่ให้กับ “ต๋อง” เป็นเวลา 2 ปี ในการเดินทางไปร่วมศึกสนุกเกอร์อาชีพโลกซีซั่นหน้าปี 2018-2020

7 หลัก!! “ต๋อง” ได้สปอนเซอร์ใหม่หนุนลุยสอยคิวโลก 2 ปี

โดย นายอีริค เปิดเผยถึงการเข้ามาสนับสนุน "ไทยทอร์นาโด" ในครั้งนี้ว่า ส่วนตัวได้ติดตามผลงานของ ต๋อง มาอย่างต่อเนื่อง ได้เห็นความมุ่งมั่นตั้งใจจริงและความทุ่มเทของนักกีฬาอาชีพ ซึ่งน้อยคนนักที่มีอายุถึง 48 ปีแล้วจะทำได้ ยิ่งพอรู้ว่าในปีนี้ “ต๋อง” ไม่มีสปอนเซอร์สนับสนุนจึงติดต่อกันเป็นการส่วนตัว ก่อนจะเดินทางมาเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการในวันนี้ เพื่อต้องการเปิดโอกาสให้กับนักสนุกเกอร์ไทยรายนี้ได้พิสูจน์ศักยภาพของตัวเองอีกครั้ง

7 หลัก!! “ต๋อง” ได้สปอนเซอร์ใหม่หนุนลุยสอยคิวโลก 2 ปี

ขณะที่ ต๋อง ที่ปัจจุบันอยู่อันดับ 85 ของโลก เปิดเผยว่า ต้องขอขอบคุณผู้บริหารบริษัทฟูด้าฯ ที่ยื่นมือมาสนับสนุนในครั้งนี้ แม้ว่าผลงานที่ผ่านมาจะไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ แต่จิตใจแล้วยังสู้และพร้อมพิสูจน์ตัวเองช่วงโค้งสุดท้ายชีวิตนักกีฬา เพราะที่ผ่านมาก็ต่อสู้และอดทนกับปัญหาอุปสรรคต่างๆมาตลอด โดยเฉพาะในเรื่องของงบสนับสนุนแต่ละปีแทบจะไม่เพียงพอ แต่พอได้บริษัทฟูด้าฯ ที่ดูแลเกี่ยวกับเรื่องอสังหาริมทรัพย์ในภูมิภาคอาเซียนเข้ามาช่วยเหลือ ก็ทำให้ตัวเองมีกำลังใจที่จะสู้ต่อไป พร้อมตั้งเป้าหมายเอาไว้ว่า ปีแรกจะพยายามทำผลงานให้ติดท็อป 64 โลกให้ได้

related