svasdssvasds

เมแกน มาร์เคิล ยืนยัน บิดาไม่สามารถเข้าร่วมพระราชพิธีเสกสมรส

เมแกน มาร์เคิล ยืนยัน บิดาไม่สามารถเข้าร่วมพระราชพิธีเสกสมรส

เมแกน มาร์เคิล ออกมายืนยันแล้วว่าบิดาของเธอจะไม่เข้าร่วมในพระราชพิธีเสกสมรสของเธอกับเจ้าชายแฮร์รีในวันพรุ่งนี้

เมแกน มาร์เคิล นักแสดงหญิงฮอลลีวูด พระคู่หมั้นของเจ้าชายแฮร์รี แห่งราชวงศ์อังกฤษ ออกมายืนยันผ่านแถลงการณ์แล้วว่า โธมัส มาร์เคิล บิดาของเธอ จะไม่เข้าร่วมในพระราชพิธีเสกสมรสของเธอกับเจ้าชายแฮร์รีในวันพรุ่งนี้ โดยแม้ว่าเธอจะรู้สึกเสียใจ แต่ก็หวังว่าบิดาของเธอจะได้ใช้โอกาสนี้ในการพักฟื้นร่างกายของตัวเอง รวมทั้งได้กล่าวขอบคุณทุกคนที่ได้ส่งข้อความไปให้กำลังใจเธอ

ขณะที่ก่อนหน้านี้ โดเรีย แรกแลนด์ มารดาของเมแกน มาร์เคิล ได้เข้าเฝ้าเจ้าชายวิลเลียมกับแคเธอรีน ดยุกและดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ เป็นครั้งแรก และในวันนี้โดเรีย แรกแลนด์ พร้อมด้วยเจ้าชายแฮร์รีกับเมแกน มาร์เคิล จะเข้าเฝ้า สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 ที่พระราชวังวินด์เซอร์

ตามกำหนดการเดิม โธมัส มาร์เคิล ต้องเดินทางถึงอังกฤษก่อนหน้าวันพระราชพิธี เพื่อเข้าเฝ้าเจ้าชายแฮร์รีเป็นครั้งแรก แต่แล้วเขาก็ตกเป็นข่าวเรื่องรูปถ่ายของปาปารัซซี ที่มีการจัดฉากขึ้น ซึ่งเมื่อวันจันทร์มีรายงานว่า    โธมัส มาร์เคิล ให้สัมภาษณ์ต่อเว็บไซต์ ทีเอ็มซี ของสหรัฐว่า เขาจะไม่เข้าร่วมพระราชพิธีเสกสมรส เพราะไม่อยากให้บุตรสาวต้องอับอาย ต่อมาทีเอ็มซีก็รายงานอีกว่า โธมัส มาร์เคิล ต้องการเข้าร่วมพระราชพิธี แต่ติดปัญหาเรื่องสุขภาพ ส่วนในรายงานครั้งที่สามระบุว่า โธมัส มาร์เคิล มีปัญหาเรื่องสุขภาพและมีกำหนดต้องเข้ารับการผ่าตัด ทำให้ไม่สามารถเข้าร่วมพระราชพิธีได้อย่างแน่นอน

related