svasdssvasds

สายแดนซ์!! ครูโคราชโชว์สเต็ปเต้นต่อราคาลำโพงนำไปสอนเด็ก (มีคลิป)

สายแดนซ์!! ครูโคราชโชว์สเต็ปเต้นต่อราคาลำโพงนำไปสอนเด็ก (มีคลิป)

คุณครูโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา โชว์สเต็ปแดนซ์เพื่อต่อราคาลำโพง เพื่อนำไปเป็นสื่อการสอนสำหรับเด็ก ล่าสุดทางร้านมอบลำโพงให้อีกหนึ่งตัวเพื่อนำไปสอนนักเรียน

ผู้ใช้เฟสบุ๊ค Barbie Chutimun Boonyarat ได้โพสต์คลิปของคุณครูโรงเรียนในจังหวัดนครราชสีมา ที่เข้ามาซื้อลำโพงในร้านสตรอว์เบอร์รี่เคส สาขาเทคโน

พร้อมกับเต้นเพื่อขอต่อราคาลำโพงจาก 2,900 บาท ให้เหลือในราคา 2,500 บาท เพื่อนำไปเป็นสื่อการเรียนการสอนสำหรับเด็ก สร้างเสียงหัวเราะ และรอยยิ้มให้กับพนักงาน รวมถึงผู้ที่พบเห็น

[embed]https://www.facebook.com/indysiamsound/videos/1833634690265299/[/embed]

อย่างไรก็ตาม คุณครูคนดังกล่าวตัดสินใจเลือกซื้อลำโพงอีกตัวในราคา 1,500 บาท ก่อนที่ร้านสตรอว์เบอร์รี่เคส สาขาเทคโน ได้ทำการมอบลำโพงตัวดังกล่าวที่ คุณครูเต้นเพื่อต่อราคาให้ฟรีเพื่อนำไปเป็นสื่อการสอนสำหรับนักเรียนต่อไป

[caption id="attachment_279201" align="aligncenter" width="714"] สายแดนซ์!! ครูโคราชโชว์สเต็ปเต้นต่อราคาลำโพงนำไปสอนเด็ก (มีคลิป) ทางร้านมอบลำโพงให้ฟรีไปอีก 1 ตัว[/caption]

นอกจากนี้เมื่อคลิปดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ในยังโลกโซเซียล ก็มีผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ชื่อ Chadanuch Ruenrerng นำคลิปของคุณครูคนดังกล่าวนำเด็กเต้นภายในห้องเรียนประกอบเพลง เบบี้ ชาร์ค ทำให้คนที่เข้ามาชมต่างชื่นชมในความน่ารักของคุณครูอย่างมากมาย

[embed]https://www.facebook.com/lion.blue.125/videos/1883207868406764/[/embed]

ขอบคุณภาพ และข้อมูลจาก FB : Barbie Chutimun Boonyarat และ Chadanuch Ruenrerng

related