svasdssvasds

ต้อนรับ World Cup ROV เปิดตัวสกินใหม่ 5 ฮีโร่ รับ “บอลโลก”

ต้อนรับ World Cup ROV เปิดตัวสกินใหม่ 5 ฮีโร่ รับ “บอลโลก”

เกม MOBA ชื่อดังอย่าง ROV ไอเดียสุดเก๋เมื่อเตรียมเปิดตัวสกิน ฮีโร ต้อนรับบอลโลก 2018

Realm of Valor หรือ RoV เกมแนว MOBA ยอดฮิตบนมือถือ เตรียมเปิดตัวสกินฮีโร ในแบบฉบับ ฟุตบอลโลก 2018 ภายใต้สโลแกน Man of the Match

 

ฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้าย ที่รัสเซีย กำลังจะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 14 มิถุนายนนี้ ล่าสุด RoV ไม่ยอมตกเทรนด์ เมื่อออกไอเดียสุดเจ๋ง เตรียมเปิดตัว “สกินฮีโร่” ใหม่ ที่มาในแบบฉบับเสื้อทีม “เวิลด์ คัพ” ของแต่ละชาติ ซึ่งแน่ละตัว เดาไม่ยากเลยว่ามีต้นแบบ หรือสไตล์มาจากนักเตะคนไหน

[caption id="attachment_282472" align="aligncenter" width="300"] ต้อนรับ World Cup ROV เปิดตัวสกินใหม่ 5 ฮีโร่ รับ “บอลโลก” Valhein ด้วยรูปร่างและพลังโจมที่หนักหน่วง แถมยังมีสีชุดที่ชัดเจน จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก CR7 “คริสเตียโน่ โรนัลโด้” กัปตันทีมซุปเปอร์สตาร์ ทีมชาติโปรตุเกส แน่นอน[/caption]

[caption id="attachment_282467" align="aligncenter" width="300"] ต้อนรับ World Cup ROV เปิดตัวสกินใหม่ 5 ฮีโร่ รับ “บอลโลก” Max เด็กน้อยผู้ที่มาพร้อมกับรอยยิ้มน่ารัก สดใส ด้วยทรงผม และสไตล์ชุด แถมยังสวมใส่ถุงมือ “ดาบิด เดเคอา” แน่นวล[/caption]

[caption id="attachment_282468" align="aligncenter" width="300"] ต้อนรับ World Cup ROV เปิดตัวสกินใหม่ 5 ฮีโร่ รับ “บอลโลก” Tulen หน้าตาดุดัน และหล่อเหลาเอาการณ์ มีที่คาดผม 3 สี ซึ่งเป็นสีประจำชาติฝรั่งเศส ชัดเจน เดาไม่ยากว่านี้คือ “อองตวน กรีซมันน์”[/caption]

[caption id="attachment_282469" align="aligncenter" width="300"] ต้อนรับ World Cup ROV เปิดตัวสกินใหม่ 5 ฮีโร่ รับ “บอลโลก” Murad โดดเด่นเรื่องความเร็ว สีฟ้าขาว จะเป็นใครไปไม่ได้ และต้องเป็นผู้ที่ต่อกรกับ CR7 นั้นคือ “ลิโอเนล เมสซี่”[/caption]

[caption id="attachment_282471" align="aligncenter" width="300"] ต้อนรับ World Cup ROV เปิดตัวสกินใหม่ 5 ฮีโร่ รับ “บอลโลก” ปิดท้ายที่ Xeniel นั่งนึกอยู่นานว่าใคร แต่ด้วยสีสันที่ชัดเจนของตัวหุ่นยนต์ “เขียวเหลือง” จึงให้น้ำหนักไปทาง “ทีมชาติบราซิล” และสกิลสายวาร์ป จึงทายว่าเป็น “เนมาร์” ละกัน[/caption]

***ดูไปดูมาแอบคล้ายรถเจ้าปัญหาแถวๆบ้านเราเหมือนกันนะ 5555 ส่งแก๊สครับ..

 

สำหรับ RoV เป็น 1 ใน 6 เกม ที่ถูกบรรจุให้มีการแข่งขัน ในเอเชียนเกมส์ 2018 อย่างเป็นทางการแล้ว ในหมวดกีฬา อีสปอร์ต และก่อนหน้านี้มีการทดสอบโหมดพิเศษ ฟุตบอล 3 VS 3 ที่ให้ฮีโร่แข่งกันพาบอลเข้าโกลอีกฝ่ายแทนที่การไล่ตีป้อมแล้วในบางประเทศ

 

ขอบคุณภาพจาก Facebook/Garena RoV Thailand

 

related