svasdssvasds

ร้านอาหารชายแดนเชียงราย แต่งร้าน-จัดโปร ดึงลูกค้าช่วงบอลโลก 2018 

ร้านอาหารชายแดนเชียงราย แต่งร้าน-จัดโปร ดึงลูกค้าช่วงบอลโลก 2018 

บรรดาร้านอาหารบริเวณชายแดน ที่อำเภอเชียงแสน จังหวัดเชียงราย สร้างบรรยากาศตอนรับการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 กันอย่างคึกคัก มีทั้งการนำธงชาติมาประดับร้าน และจัดโปรโมชั่นช่วงบอลโลกอีกด้วย

ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน ถึงวันที่ 15 กรกฎาคม 2018 ทำให้บรรยากาศตามร้านอาหารแ​​ละสถานบริการต่างๆในจังหวัดเชียงราย โดยเฉพาะในพื้นที่ชายแดนในอำเภอเชียงแสน จังหวัดเชียงราย มีการตกแต่งร้านด้วยธงประจำชาติของทีมฟุตบอลที่เข้ารอบในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018กันอย่างคึกคัก นอกจากทางร้านจะประดับประดาด้วยธงชาติแล้ว ยังนำเสื้อของทีมชาติต่างๆ มาแขวนโชว์ในร้าน พร้อมตารางการแข่งขันมาประดับและแขวนโชว์ ให้ลูกค้าได้ทราบ พร้อมมีการติดตั้งจอโปรเจ็คเตอร์ขนาดใหญ่ภายในร้าน เพื่อดึงดูดให้มารับประทานอาหารที่ร้าน พร้อมชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลโลก โดยบางร้านจัดโปรโมชั่นรับประทานอาหารในร้านครบ 1,500 บาทแจกเสื้อนักฟุตบอลของทีมโปรด 1 ตัว ด้วย สร้างสีสันการรับศึกฟุตบอลโลกกันอย่างเต็มที่

 

ร้านอาหารชายแดนเชียงราย แต่งร้าน-จัดโปร ดึงลูกค้าช่วงบอลโลก 2018  ร้านอาหารชายแดนเชียงราย แต่งร้าน-จัดโปร ดึงลูกค้าช่วงบอลโลก 2018  ร้านอาหารชายแดนเชียงราย แต่งร้าน-จัดโปร ดึงลูกค้าช่วงบอลโลก 2018  ร้านอาหารชายแดนเชียงราย แต่งร้าน-จัดโปร ดึงลูกค้าช่วงบอลโลก 2018  ร้านอาหารชายแดนเชียงราย แต่งร้าน-จัดโปร ดึงลูกค้าช่วงบอลโลก 2018 

related