svasdssvasds

สังเวยชัย!! “อัลลี่” เจ็บอาจพลาดช่วย “สิงโต” บู๊ “ปานามา”

สังเวยชัย!! “อัลลี่” เจ็บอาจพลาดช่วย “สิงโต” บู๊ “ปานามา”

ทัพ “สิงโตคำราม” ทีมชาติอังกฤษ ได้รับข่าวร้ายเมื่อ เดเล่ อัลลี่ กองกลางตัวเก่ง ได้รับบาดเจ็บในเกมที่เอาชนะ ตูนิเซีย 2-1 และอาจจะหายไม่ทันลงเล่นกับ ปานามา ในคืนวันอาทิตย์นี้

ขุนพล “สิงโตคำราม” ทีมชาติอังกฤษ ได้รับข่าวร้ายเมื่อ เดลเล่ อัลลี่ กองกลางตัวเก่งได้รับบาดเจ็บบริเวณต้นขาในเกมที่เอาชนะ ตูนิเซีย 2-1 โดยเจ้าตัวฝืนลงเล่นจนเกือบจะจบเกม ก่อนจะโดน แกเร็ธ เซาธ์เกต เปลี่ยนเอา ฟาเบียน เดลฟ์ ลงมาเล่นแทนในช่วง 10 นาทีสุดท้าย

[caption id="attachment_289153" align="aligncenter" width="715"] สังเวยชัย!! “อัลลี่” เจ็บอาจพลาดช่วย “สิงโต” บู๊ “ปานามา” เจ้าตัวฝืนเล่นจนอาการบาดเจ็บหนักกว่าที่คิด[/caption]

โดยจากการที่ อัลลี่ ฝืนลงเล่นจนเกือบจะจบเกมทำให้อาการของเจ้าตัวไม่ดีนัก และ แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษ ก็ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่า อาการบาดเจ็บของ อัลลี่ หนักกว่าที่คิด และต้องลุ้นว่า เขาจะหายทันกลับมาช่วยทีมลงเล่นนัดที่ 2 กับ ปานามา ได้หรือไม่

สังเวยชัย!! “อัลลี่” เจ็บอาจพลาดช่วย “สิงโต” บู๊ “ปานามา”

กุนซือทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่า ทีมแพทย์กำลังดูแล เดเล่ อย่างใกล้ชิด เขารู้สึกไม่ดีตั้งแต่ก่อนพักเบรกครึ่งแรกแต่เขายังฝืนเล่นต่อได้ โดยตอนนี้จะต้องรอผลสแกนอย่างละเอียดอีกครั้งในวันอังคาร ซึ่งถ้าเขาหายไม่ทัน อังกฤษ ก็ยังมีตัวเลือกในม้านั่งสำรองพร้อมแทนที่เขาเสมอ

related