svasdssvasds

"บิ๊กอ๊อด" เตรียมหารือฟีฟ่าพร้อมประสานทุกฝ่ายพา "หมูป่า" ดูบอลใน-นอกประเทศ (มีคลิป)

"บิ๊กอ๊อด" เตรียมหารือฟีฟ่าพร้อมประสานทุกฝ่ายพา "หมูป่า" ดูบอลใน-นอกประเทศ (มีคลิป)

พล.ต.อ. ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เตรียมหารือกับทาง ฟีฟ่า,ภาครัฐบาล และทุกฝ่าย เพื่อประสานเรื่องการเดินทางไปชมฟุตบอลทั้งในและต่างประเทศของ 13 หมูป่า อะคาเดมี่ หลังมีหลายองค์กรส่งคำเชิญมา

หลังจากทั้ง 13 หมูป่า อะคาเดมี่ ได้รับการช่วยเหลืออกจาก ถ้ำหลวง ได้อย่างปลอดภัย ก็ได้มีคำเชิญจากหลายองค์กรไม่ว่าจะเป็น ฟีฟ่า หรือ สโมสรชั้นนำต่าง ๆ ทั้งในและนอกประเทศ ทำให้ล่าสุด พล.ต.อ. ดร.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เตรียมเป็นสื่อกลางประสานในเรื่องดังกล่าวกับทุกภาคส่วนเพราะ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ไม่อาจจะสามารถดำเนินการได้โดยลำพัง

"ผมพร้อมประสานทุกองค์กรที่ต้องการปลอบขวัญน้องๆ ทีมหมู่ป่าอคาเดมี่ เตรียมหารือประธานฟีฟ่า อีกรอบในระหว่างเดินทางไปชมนัดชิงฟุตบอลโลกที่รัสเซีย ตามคำเชิญของฟีฟ่า และหลังจากกลับมาก็คงต้องหารือกับทางรัฐบาล เพราะเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนมีข้อกฎหมายปลีกย่อยอีก ก็อยากจะขอบคุณทุกหน่วยงานทุกองค์กรทั้งในประเทศและต่างประเทศที่ให้ความสำคัญกับประเทศไทยและเยาวชนไทย ทางเราจะเร่งประสานงานให้เพื่อปลอบขวัญทั้ง 13 หมูป่า อะคาเดมี่" ประมุขฟุตบอลไทย กล่าว

related