svasdssvasds

บิ๊กตู่ ลั่น ครม.สัญจร อุบลฯ-อำนาจเจริญ ไม่มีนัยยะ

บิ๊กตู่ ลั่น ครม.สัญจร อุบลฯ-อำนาจเจริญ ไม่มีนัยยะ

"บิ๊กตู่" ลั่นบ้ากันรึเปล่า หลังถูกวิจารณ์ลงพื้นที่ ครม.สัญจร อุบลฯ-อำนาจเจริญ ย้ำติดตามความคืบหน้า-ดูความต้องการปชช. ยันไม่ทำเพื่อใคร ไม่มีนัยยะทางการเมือง ไม่สังกัดพรรค

เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม ผู้สื่อข่าวรายงานภารกิจของพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.)ที่อยู่ระหว่างการเยือนสาธารณรัฐสังคมนิยมประชาธิปไตยศรีลังกาอย่างเป็นทางการ ว่า

พล.อ.ประยุทธ์ ให้สัมภาษณ์ชี้แจงกรณีถูกวิพากษ์วิจารณ์การลงพื้นที่เตรียมประชุมคณะรัฐมนตรีสัญจร ที่จังหวัดอุบลราชธานี โดยยืนยันว่า ไม่มีนัยยะทางการเมืองอะไร การลงพื้นที่ในจังหวัดก็จะได้ประโยชน์ มีการเสนอโครงการต่างๆเข้ามา ทั้งโครงการในส่วนจังหวัดและโครงการกลุ่มจังหวัด และคราวหน้าก็จะมีการเวียนไปในภาคต่างๆ วิพากษ์วิจารณ์กันแบบนี้ แสดงว่ารัฐบาลไม่จำเป็นต้องลงพื้นที่กันอย่างนั้นหรือ จะให้บริหารงานกันอยู่บนหอคอยงาช้างกันหรืออย่างไร เวลาพื้นที่เสนอโครงการอะไรมาก็ไม่รู้เรื่อง การที่ตนลงพื้นที่ไป ก็เพื่อไปดูว่าจังหวัดและประชาชนต้องการอะไร และอยู่ในแผนของรัฐบาลแล้วหรือยัง ถ้ามีอยู่แล้วก็ต้องมาพิจารณาดูว่าสามารถปรับแผนให้เร็วขึ้นได้หรือไม่ ถ้าต้องการทำด่วนก็จะเร่งหางบประมาณเสริมไปให้ 

"แล้วมันไม่ดีตรงไหน ผมทำเพื่อใคร เพื่อพรรคการเมืองไหนหรือ ผมไม่ได้อยู่พรรคไหนสักพรรคหนึ่ง บ้ากันรึเปล่า ผมต้องการลงไปดูความคืบหน้า" พล.อ.ประยุทธ์ กล่าว 

related