svasdssvasds

แฟนเจ้าตูบเฮ!!! "เบิร์นลี่ย์" เปิดตัว "โจ ฮาร์ท" เฝ้าเสา 2 ปี

แฟนเจ้าตูบเฮ!!! "เบิร์นลี่ย์" เปิดตัว "โจ ฮาร์ท" เฝ้าเสา 2 ปี

เบิร์นลี่ย์ ทีมในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เปิดตัว โจ ฮาร์ท อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษ มาร่วมทัพด้วยสัญญา 2 ปี ด้วยค่าตัว 3.5 ล้านปอนด์

โจ ฮาร์ท อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษ เปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ของ เบิร์นลี่ย์ เรียบร้อยแล้ว หลังย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยค่าตัว 3.5 ล้านปอนด์ โดยเว็บไซต์ของสโมสร เบิร์นลี่ย์ ยืนยันการเซ็นสัญญากับ ฮาร์ท หลังจากเจ้าตัวตกลงใจจรดปากกาเซ็นสัญญากับสโมสรเป็นระยะเวลา 2 ปี พ่วงเงื่อนไขต่อเพิ่มอีก 1 ปี และรายละเอียดส่วนตัวต่าง ๆ ได้เป็นที่เรียบร้อย

ชอน ไดช์ ผู้จัดการทีม เบิร์นลี่ย์ กำลังมีปัญหาตำแหน่งผู้รักษาประตูที่ นิค โพ๊ป บาดเจ็บหัวไหล่พักยาวหลายเดือน, ทอม ฮีตัน ก็มีปัญหาเดี้ยงอยู่ ทำให้เหลือแค่ อันเดอร์ส ลินเดการ์ด เป็นตัวหลักในทีมชุดใหญ่คนเดียวเวลานี้ อย่างไรก็ตาม หากทุกคนหายเจ็บพร้อมหน้า เดอะ คลาเรตส์ ก็จะมีตัวเลือกทีมชาติอังกฤษพร้อมกันถึง 3 คน

สำหรับ โจ ฮาร์ท วัย 31 ปี ที่เคยคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 2 สมัยร่วมกับ แมนฯ ซิตี้ ในยุค โรแบร์โต้ มันชินี่ และ มานูเอล เปเยกรินี่ แต่ไม่เป็นที่ชื่นชอบของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า จนถูกปล่อยยืมตัวไป โตริโน่ เมื่อสองฤดูกาลก่อน และปล่อยให้ เวสต์แฮม ยืมไปในซีซั่นที่แล้ว แต่ก็ยังหลุดเป็นสำรองของ อาเดรียน อีกจึงตัดสินใจย้ายทีมในที่สุด

เครดิตภาพ https://www.burnleyfootballclub.com

related