svasdssvasds

"สมาคมวอลเลย์บอล" แถลงพร้อมระเบิดศึก "ตบลูกยางยุวชน เอสโคล่า 2561"

"สมาคมวอลเลย์บอล" แถลงพร้อมระเบิดศึก "ตบลูกยางยุวชน เอสโคล่า 2561"

สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย แถลงข่าวเตรียมจัดการแข่งขันศึกวอลเลย์บอลยุวชน “เอสโคล่า” รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ครั้งที่ 29 ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2561 ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี

วันที่ 15 สิงหาคม 2561 เวลา 11.00 น. ณ ห้องบุหงา โรงแรมโกลเด้นทิวลิป ซอฟเฟอริน พระรามเก้า กรุงเทพฯ สมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย และ นายปราชญ์ ไชยคำ กรรมการผู้จัดการ ธุรกิจสปอร์ตและมัลติมีเดีย บริษัท สยามอินเตอร์มัลติมีเดีย จำกัด (มหาชน) ร่วมแถลงข่าวการแข่งขันวอลเลย์บอลยุวชน “เอสโคล่า” รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ครั้งที่ 29 ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2561 ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี

"สมาคมวอลเลย์บอล" แถลงพร้อมระเบิดศึก "ตบลูกยางยุวชน เอสโคล่า 2561"

นายกสมาคมวอลเลย์บอล กล่าวว่า "จากการสนับสนุนของบริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด ทำให้การแข่งขันแข่งขันวอลเลย์บอลยุวชน "เอสโคล่า" ครั้งที่ 29 รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ได้จัดการแข่งขันมายาวนานถึง 28 ปี ทำให้ตอนนี้สมาคมฯ มีนักกีฬาที่มีความสามารถเป็นจำนวนมาก รวมทั้งมีผลงานทั้งในระดับทวีปและระดับโลกอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นทีมชาติชุดใหญ่ ชุดเยาวชนหรือชุดยุวชน หรือแม้แต่กีฬาวอลเลย์บอลอาชีพ และสำหรับเป้าหมายของสมาคมฯ ต่อไป คือต้องการจะสร้างทีมในระดับยุวชนทั้งชายและหญิง ไว้เพื่อทดแทนนักกีฬาทีมชาติในอนาคต โดยจะใช้การแข่งขันวอลเลย์บอลรายการนี้ เป็นเวทีที่มองหานักกีฬาดาวรุ่งต่อไป"

"สมาคมวอลเลย์บอล" แถลงพร้อมระเบิดศึก "ตบลูกยางยุวชน เอสโคล่า 2561"

นายปราชญ์ ไชยคำ กรรมการผู้จัดการ ธุรกิจสปอร์ตและมัลติมีเดีย บริษัท สยามอินเตอร์มัลติมีเดีย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในนาม SMM ผู้ดูแลสิทธิประโยชน์ของสหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งเอเชีย หรือ AVC และได้ทำการถ่ายทอดสดการแข่งขันระดับเอเชียมายังประเทศไทย ซึ่งทางเราได้ติดตามผลงานของน้องๆ มาโดยตลอด ยังคงรับหน้าที่ผลิตสัญญาณการถ่ายทอดสดการแข่งขันวอลเลย์บอลยุวชนเอสโคล่า ให้แฟนๆ วอลเลย์บอลทั่วประเทศได้ติดตามรับชมเหมือนเช่นเคย รวมถึงยังสามารถติดตามข่าวสารของการแข่งขัน ทั้งภาพข่าว และคลิปวิดีโอ ได้ผ่านทางทุกสื่อของ SMM

"สมาคมวอลเลย์บอล" แถลงพร้อมระเบิดศึก "ตบลูกยางยุวชน เอสโคล่า 2561"

สำหรับการแข่งขันในรอบคัดเลือกภาคต่างๆและรอบชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทยมีดังนี้

1.ภาคใต้ 21-27 สิงหาคม ที่สถาบันการพลศึกษาชุมพร จ.ชุมพร

2.ภาคนครหลวง 7-13 กันยายน ที่ยิม 1 มหาวิทยาลัยรามคำแหง

3.ภาคเหนือ 16-22 กันยายน ที่ยิมมหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงราย จ.เชียงราย

4.ภาคตะวันออก 2-8 ตุลาคม ที่โรงเรียนสระบุรีวิทยาคม จ.สระบุรี

5.ภาคกลาง 11-17 ตุลาคม ที่โรงเรียนกีฬาจังหวัดอ่างทอง จ.อ่างทอง

6.ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 3-9 พฤศจิกายน ที่ยิมโรงเรียนเมืองพลพิทยาคม จ.ขอนแก่น

7.รอบชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย 23-29 ธันวาคม ที่ยิมสิริวรรณวรี และ เทศเมืองชัยภูมิ จ.ชัยภูมิ

related