svasdssvasds

ยันไม่เกี่ยวโกง!! “ธรรมนัส” ทำบุญวันเกิด 53 ปี รอเปิดปากสัปดาห์หน้า

ยันไม่เกี่ยวโกง!! “ธรรมนัส” ทำบุญวันเกิด 53 ปี รอเปิดปากสัปดาห์หน้า

ประธานมูลนิธิธรรมนัสพรหมเผ่าเพื่อการกุศล ถูกเอ่ยชื่อมีส่วนพัวพันการโกง"บิทคอยน์-ดรากอนคอยน์" อ้างยังไม่ขออธิบาย คาดตำรวจกันเป็นพยาน

โดย ร..ธรรมนัส พรหมเผ่า ประธานมูลนิธิธรรมนัสพรหมเผ่าเพื่อการกุศล ยืนยันว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับขบวนการโกงบิทคอยน์ และดรากอนคอยน์แต่อย่างใด และมั่นใจว่าการที่ตำรวจออกหมายเรียกนั้นเรียกในฐานะพยานมากกว่าผู้ต้องหา เพราะไม่ได้เกี่ยวข้องกับการโกงบิทคอยน์และไม่เคยยุ่งดรากอนคอยน์ แต่ผมยอมรับว่านายประสิทธิ์ ศรีสุวรรณ ได้มาชักชวนให้มาร่วมธุรกิจใน DNA จริง

เรื่องของการเข้าถือหุ้น DNA นั้น เป็นนายประสิทธิ์ ประสานติดต่อให้มีการซื้อขายหุ้นดังกล่าวจากเจ้าของเดิม โดยโอนซื้อขายในนามนายปริญญา ขณะที่ทั้งนายปริญญาและนายประสิทธิ์ยังไม่ชำระค่าหุ้นให้กับเจ้าของเดิม ดังนั้นจึงมีการล็อกหุ้นด้วยวิธีจำนำหุ้นดังกล่าวเอาไว้กับเจ้าของเดิมก่อน  แต่หลังจากที่นายปริญญาและนายประสิทธิ์ไม่ต้องการทำธุรกิจร่วมกันอีกต่อไป นายประสิทธิ์ได้เข้ามาปรึกษาและชักชวนให้มาทำธุรกิจใน DNA แต่ปัญหาอยู่ที่ว่า หุ้นจำนวน 500 กว่าล้านหุ้นยังอยู่ในชื่อนายปริญญา มาขอให้ตนคุยกับนายปริญญาเพื่อให้โอนหุ้นคืนกลับมา แต่เนื่องจากทั้งคู่ไม่เชื่อใจซึ่งกันและกันนายประสิทธิ์และนายปริญญาจึงนำหุ้นมาฝากไว้ที่ตนเอง

เมื่อวันที่ 29 ..2561 นายปริญญา ได้ขายหุ้นราว 425 ล้านหุ้น หรือ 8.05% ในราคาหุ้นละ 0.80 บาท รวมมูลค่า 340 ล้านบาท ให้แก่ร..ธรรมนัส โดยขายได้สูงกว่าราคาปิดบนกระดานในวันนั้นที่ 0.71 บาท

รายงานข่าวแจ้งว่า ขณะนี้ ร..ธรรมมนัส เดินทางไปต่างจังหวัด เพื่อทำบุญอายุวัฒนมงคลครบรอบ 53 ปี แต่พร้อมให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงกรณีที่ตกเป็นข่าวว่าเกี่ยวโยงกับขบวนการโกงบิทคอยน์ในสัปดาห์หน้า

ยันไม่เกี่ยวโกง!! “ธรรมนัส” ทำบุญวันเกิด 53 ปี รอเปิดปากสัปดาห์หน้า

related