svasdssvasds

ชุดเล็กไม่เคยหวั่น ! "ช้างศึกU16" ประเดิมชัยอัดเยาวชน แอต.มาดริด 7-0

ชุดเล็กไม่เคยหวั่น ! "ช้างศึกU16" ประเดิมชัยอัดเยาวชน แอต.มาดริด  7-0

วรากร ทองใบ ทำคนเดียวสี่ประตูช่วยให้ ทีมชาติไทย เอาชนะ เยาวชนของทีมตราหมีไปได้ขาดลอย 7-0

วันที่ 22 สิงหาคม 2561 เวลา 17.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ช้ากว่าประเทศไทย 5 ชั่วโมง ที่ สนามซ้อม ซิอูดัด เดปอร์ติบา วานด้า แอตเลติโก เด มาดริด การแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี พบกับ แอตเลติโก มาดริด U16 โดยการแข่งขันจะแข่งขันสองครึ่งครึ่งละ 40 นาที

ชุดเล็กไม่เคยหวั่น ! "ช้างศึกU16" ประเดิมชัยอัดเยาวชน แอต.มาดริด  7-0

เกมนี้ ธงชัย รุ่งเรืองเลิศ ส่ง ธนริน ทุมเสน กัปตันทีม ยืนเป็นกองกลางคู่กับ ปัณณวัชร์ โชติจิรชัยธรณ์ โดยกองหน้าตัวเป้าเป็น วรากร ทองใบ

เริ่มเกมมาได้แค่สามนาที เป็น ทีมชาติไทย ที่มาได้ลุ้นก่อน จากจังหวะที่ ฉัตรมงคล เรืองฐณโรจน์ เปิดบอลให้ วรากร ทองใบ โหม่งไปตรงตัวผู้รักษาประตู

นาทีที่ 6 แอตเลติโก มาดริด มาได้โอกาสตอบโต้ จากลูกยิงไกลของ ไอตอร์ กีเตรา แต่ยังไปเข้ามือของอนุชิต ทวีศรี

นาทีที่ 12 ช้างศึก U16 มาได้ประตูออกนำ จากจังหวะที่ วรากร ทองใบ ไหลบอลให้ กิตติพงศ์ เขตภารา หลอกยิงเสาแรกเข้าไปให้ ทีมชาติไทยนำก่อน 1-0

นาที 22 แอตเลติโก มาดริด เกือบมาได้ประตูตีเสมอจากจังหวะที่ อิ๊กนาซิโอ ปูเอนเต้ ได้กดด้วยขวาบอลติดไซด์ก้อยหลุดออกหลังไป

นาที 23 ไทยมาได้ประตูทิ้งห่างจากจังหวะที่ ฉัตรมงคล เรืองฐณโรจน์ เปิดบอลให้ วรากร ทองใบ วิ่งมากดด้วยซ้ายเข้าไปให้ ทีมชาติไทยนำห่างเป็น 2-0

เท่านั้นไม่พอ นาที 27 เป็น วรากร ทองใบ ที่มาบวกประตูที่สองของตัวเองในเกมนี้ ช่วยให้ช้างศึก U16 หนีห่างไปเป็น 3-0

นาที 34 ไทย มาได้ประตูเพิ่มจากลูกโต้กลับ และเป็น กิตติพงศ์ เขตภารา ที่หลุดไปถึงสุดเส้นก่อนจ่ายให้ วรากร ทองใบ แต่งหลอกก่อนกดด้วยซ้ายเต็มข้อเข้าไปเป็นแฮตทริกของตัวเองในเกมนี้ ให้ทีมชาติไทย นำห่าง เป็น 4-0 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังเริ่มมาแค่สองนาที แอตเลติโก มาดริด เกือบมาได้ประตูจีไข่แตกจากจังหวะที่ มาร์กอส เดเนีย หลุดไปยิงแต่บอลหลุดกรอบออกไป

นาที 49 ช้างศึก U16 มาได้ประตูที่ห้า จากจังหวะที่ ปัณณวัชร์ โชติจิรชัยธรณ์ ยิงไกลผู้รักษาประตูปัดมาเข้าทางวรากร ทองใบ ซ้ำเป็นประตูที่สี่ของตัวเองในเกมนี้ให้ ทีมนำห่างเป็น 5-0

นาที 52 แอตเลติโก มาดริด มาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ มาร์กอส เดเนียได้หลุดไปยิงแต่ก็ยังไม่ตรงกรอบ

นาที 54 ไทยเปลี่ยนตัวยกชุด และเกือบมาโดน จากจังหวะที่ มาร์กอส เดเนีย ได้หลุดไปยิงแต่ก็ยังไม่หลุดกรอบไปอีก

นาที 60 ไทยมาได้ประตูเพิ่ม จากจังหวะที่ สิทธินันท์ รุ่งเรือง เก็บบอลได้หน้าเขตโทษ ก่อนกดด้วยขวาเสียบตาข่ายเข้าไปให้สกอร์ห่างเป็น 6-0

นาที 68 ทีมชาติไทยมาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ ชิติพัทธ์ แก้วยศ จ่ายบอลให้ เกริกพล อาบรัมย์ ลองยิงแต่บอลยังไปเข้ามือผู้รักษาประตู

นาที 70 ไทยมาได้ประตูเพิ่มจากจังหวะที่ สิทธินันท์ รุ่งเรืองเก็บบอลได้หน้าเขตโทษ ก่อนไหลให้ ศตวรรษ ลีลา ยิงเข้าไปให้สกอร์ห่างเป็น 7-0

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติมจบเกมทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี เอาชนะ แอตเลติโก มาดริด U16 ไป 7-0

ชุดเล็กไม่เคยหวั่น ! "ช้างศึกU16" ประเดิมชัยอัดเยาวชน แอต.มาดริด  7-0

โปรแกรมนัดต่อไป ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี จะทำการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรนัดที่สอง พบกับ ราโย บาเยกาโน U16 ในวันที่ 24 สิงหาคม 2561 เวลา 00.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

related