svasdssvasds

"โค้ชหมี" เชื่อ "ทัพฉลามพลังเพลิง" สุดกระหายพร้อมลุย "ศึกฟุตซอล ชิงแชมป์ สโมสรโลก 2018"

"โค้ชหมี" เชื่อ "ทัพฉลามพลังเพลิง" สุดกระหายพร้อมลุย "ศึกฟุตซอล ชิงแชมป์ สโมสรโลก 2018"

รักษ์พล สายเนตรงาม หัวหน้าผู้ฝึกสอน สโมสร พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี เชื่อ ลูกทีม มีความกระหาย และ พร้อมเต็มที่ กับ การแข่งขัน ศึก ฟุตซอล ชิงแชมป์ สโมสรโลก 2018

"โค้ชหมี" รักษ์พล สายเนตรงาม หัวหน้าผู้ฝึกสอน สโมสร พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี เชื่อ ลูกทีม มีความกระหาย และ พร้อมเต็มที่ กับ การแข่งขัน ศึก ฟุตซอล ชิงแชมป์ สโมสรโลก 2018 หรือ "World Intercontinental Futsal Cup 2018" ที่จะมีขึ้น ที่ประเทศ ไทย ณ สนามบางกอก อารีน่า ระหว่างวันที่ 27 ส.ค. - 2 ก.ย. โดย ทัพ “ฉลามพลังเพลิง” ที่อยู่ในกลุ่ม เอ ร่วมกับ คาลอส บาร์โบซ่า (รองแชมป์เก่า) จาก ประเทศ บราซิล และ แอธเลติโก ลอส แองเจเลส แชมป์ฟุตซอลลีก จากประเทศ อิเควทอเรียลกินี โดยการแข่งขันนัดแรก จะพบกับ แอธเลติโก ลอส แองเจเลส ในวันจันทร์ที่ 27 ส.ค. เวลา 20.00 น. ณ สนาม บางกอก อารีน่า

"โค้ชหมี" เชื่อ "ทัพฉลามพลังเพลิง" สุดกระหายพร้อมลุย "ศึกฟุตซอล ชิงแชมป์ สโมสรโลก 2018"

“ความพร้อม ของ ทีม ในเวลานี้ ถือว่าอยู่ในช่วงที่พร้อมอย่างเต็มที่ เนื่องจาก เรามีเวลาได้ซ้อม และ เตรียมทีมต่อเนื่อง มาตั้งแต่การแข่งขัน ฟุตซอลชิงแชมป์ สโมสรเอเชีย ที่ผ่านมา และ จากการฝึกซ้อม รวมถึง อุ่นเครื่อง ล่าสุด กับ ทีมชาติ ไทย ก็เห็นได้อย่างชัดเจน ว่า ทุกคน มีความกระหาย และ มุ่งมั่น อยากที่ลงเล่น ในการแข่งขันระดับโลก รายการนี้ เพราะนี่ จะเป็นโอกาสที่ดี ที่ทุกคน จะได้แสดงศักยภาพ ของ ตัวเอง แสดงศักยภาพ ของ ทีม ออกมาให้ แฟนฟุตซอล จาก ทั่วประเทศ และ ทั่วโลก ที่ให้ความสนใจติดตามแข่งขันรายการนี้ได้เห็น ว่า สโมสร ฟุตซอล จากไทย หรือ ทีมชาติ ไทย ก็มีศักยภาพ ที่อยู่ในระดับสูงทัดเทียมกับทุกๆ ชาติ แบบไม่เป็นรองเช่นกัน และ พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี จะสู้อย่างเต็มที่และก็อยากจะเชิญชวนแฟนฟุตซอล แฟนกีฬาชาวไทย ทุกๆท่าน มาร่วมชมการแข่งขัน ที่หาดูไม่ได้ง่ายๆ รายการนี้กันเยอะๆ ครับ” เฮดโค้ช ฉลามพลังเพลิง กล่าว

related