svasdssvasds

ผมก็เหงานะครับ!! แฟนคลับจับ “เมสซี่เจ” คู่จิ้น “พิธีกรสาวเจลีก” (คลิป)

ผมก็เหงานะครับ!! แฟนคลับจับ “เมสซี่เจ” คู่จิ้น “พิธีกรสาวเจลีก” (คลิป)

แฟนคลับของ “เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลเมกเกอร์ทีมชาติไทยของสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ต่างออกมาเชียร์ให้ “ชนาธิป” คบหากับ “หญิงญา” ธนิจจิญญา ธนันต์ชัยกานต์ ดาราสาวชาวไทยที่เซ็นสัญญากับทีวีญี่ปุ่น จนกลายเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่แห่งวงการลูกหนังเจลีกไปแล้ว

กลายเป็น “คู่จิ้น” คู่ใหม่แห่งวงการฟุตบอลไปแล้วสำหรับ “เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางทีมชาติไทยของสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร กับ “หญิงญา” ธนิจจิญญา ธนันต์ชัยกานต์ ดาราสาวชาวไทยที่เซ็นสัญญาไปร่วมงานกับทีวีญี่ปุ่น หลังจาก “หญิงญา” รับหน้าที่เป็นพิธีกรภาคสนามของเจลีก ไปสัมภาษณ์ ชนาธิป หลังเกมที่ ซัปโปโร่ เอาชนะ วิสเซล โกเบ 3-1 ในศึกเจลีก ญี่ปุ่น เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

โดยในขณะที่ พิธีกรสาวได้สัมภาษณ์ความรู้สึกหลังเกมของ ชนาธิป ผ่านไลฟ์สดถึงฟอร์มการเล่นรวมถึงการใช้ชีวิตที่ญี่ปุ่น ก็โดนแฟนคลับของ ชนาธิป ต่างส่งข้อความมาแซวถึงความน่ารักของทั้งคู่ พร้อมทั้งเชียร์ให้ทั้งคู่มาลองคบกันอย่างจริงจัง ทำให้เอาทั้งคู่ถึงกับเขิน

ผมก็เหงานะครับ!! แฟนคลับจับ “เมสซี่เจ” คู่จิ้น “พิธีกรสาวเจลีก” (คลิป)

นอกจากนี้ ชนาธิป ยังเปิดใจถึงเรื่องความรักด้วยว่า รู้สึกเหงา แต่ยังไม่ได้คุย หรือคบกับใครแบบจริงจัง และถ้าหากจะถ้าจีบใครก็ขอคุยเพียงแค่คนเดียว โดยตอนนี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับโอกาส กับสถานการณ์ว่าจะได้เจอวันไหน ส่วนใหญ่ถ้าอยู่คนเดียวก็อยู่บ้านเล่นเกม ไม่ค่อยเจอกับใคร

ส่วน  “หญิงญา” ธนิจจิญญา ธนันต์ชัยกานต์ ปัจจุบันเซ็นสัญญากับต้นสังกัดในประเทศญี่ปุ่นด้วยสัญญา 5 ปี มีผลงานในวงการบันเทิงทีวีของญี่ปุ่นมากมาย ทางช่อง Nippon และ AbemaSPECIAL โดยก่อนหน้านี้เธอเคยเป็นอดีตดาราช่อง 7  และเคยคว้าตำแหน่ง มิสทีนไทยแลนด์ ปี 2007 อีกด้วย

ขอบคุณภาพจาก J.League(เจลีก-ลีกฟุตบอลอาชีพแห่งประเทศญี่ปุ่น)

related