svasdssvasds

ไม่เคยลืมกัน!! “นุศรา” มอบเหรียญเงินให้ “วรรณา” ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ (คลิป)

ไม่เคยลืมกัน!! “นุศรา” มอบเหรียญเงินให้ “วรรณา” ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ (คลิป)

นุศรา ต้อมคำ มือเซตทีมวอลเล่ย์บอลหญิงทีมชาติไทย ทำเรื่องประทับใจหลังนำเหรียญเงินไปคล้องคอให้ “ป้าณา” วรรณา บัวแก้ว อดีตลิเบอร์โร่ มือ 1 ของไทย ที่ปัจจุบันผันตัวเองไปเป็นสตาฟฟ์โค้ช เพื่อระลึกถึง วรรณา ที่เคยลงเล่นมาด้วยกัน ก่อนจะผันตัวเองไปเป็นเบื้องหลังของความสำเร็จ

นุศรา ต้อมคำ มือเซตที่ได้รับการยกย่องว่า ดีที่สุดในโลก ทำเรื่องน่าประทับใจเมื่อแสดงออกให้เห็นว่า เธอไม่เคยลืม “ป้าณา” วรรณา บัวแก้ว อดีตเพื่อนร่วมทีม ที่ปัจจุบันรับหน้าที่เป็น 1 ในสตาฟฟ์โค้ชอยู่เบื้องหลังของทีมวอลเล่ย์บอลหญิงไทย โดย นุศรา นำเหรียญเงินเอเชี่ยนเกมส์ประวัติศาสตร์ไปคล้องคอให้กับ “ป้าณา” พร้อมกับกล่าวว่า มอบให้ผู้อยู่เบื้องหลัง และทุกคนไม่เคยลืม

ด้าน “เดอะหน่อง” ปลื้มจิตร์ ถินขาว กัปตันทีมชุดนี้ก็โพสต์อินสตราแกมขอบคุณเพื่อนร่วมลีก และสตาฟฟ์โค้ช ที่ช่วยกันฟันฟ่าอุปสรรคจนประสบความสำเร็จ รวมถึงขอบคุณแฟนๆ ที่คอยตามให้กำลังมาโดยตลอด ไม่เคยทอดทิ้งกันแม้ในวันที่ทีมทำผลงานได้ไม่ดี

มันไม่ง่ายเลยจริงๆกับเหรียญเงินในเอเชี่ยนเกมส์ครั้งนี้ ก่อนออกเดินทางมาแข่งคิดประหม่าในใจคนเดียวว่า เราจะได้เหรียญไม๊นะ แต่ละทีมจัดเต็มมากๆบวกกับอุปสรรคในทีมเราเยอะแยะเหลือเกิน แต่ในที่สุดพวกเราก็ช่วยกันอดทน ฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆ จนสร้างประวัติศาสตร์ให้กับประเทศไทยได้สำเร็จ ขอบคุณทุกคนในทีมโดยเฉพาะทีมสต๊าฟโค้ชที่ทำงานหนักและอดทนกันมาก ขอบคุณเพื่อนร่วมทีมที่รวมจิตวิญญาณเป็นหนึ่งเดียวกัน(โดยเฉพาะแมทช์ที่แข่งกับเกาหลี) ขอบคุณทุกๆกำลังใจที่ส่งมาให้พวกเรานะคะ || ขอบคุณความทรงจำดีๆ || ☺️☺️ #asiangames2018 #pleumjit #volleyballthailand #thailandvolleyball??

โพสต์ที่แชร์โดย Pleumjit Thinkaow (@ningnhong_5) เมื่อ

???? #asiangames2018 #pleumjit

โพสต์ที่แชร์โดย Pleumjit Thinkaow (@ningnhong_5) เมื่อ

ขอบคุณภาพจาก IG koiikamonchanok กับ ningnhong_5

related