svasdssvasds

ไม่ได้ดั่งใจ!! “เอเมรี” หัวเสีย “ปืนใหญ่” เสียประตูท้ายเกม

ไม่ได้ดั่งใจ!! “เอเมรี” หัวเสีย “ปืนใหญ่” เสียประตูท้ายเกม

อูไน เอเมรี นายใหญ่อาร์เซน่อล ออกอาการหัวเสียหลังลูกทีมเสีย 2 ประตูในช่วงท้ายเกม ในศึกยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ที่เอาชนะ วอร์สคลา โพลตาวา ทีมรองบ่อนจากยูเครน ไปได้แค่ 4-2

อูไน เอเมรี กุนซือชาวสเปนของ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล ทีมดังจากอังกฤษ แทบจะไม่มีรอยยิ้มบนใบหน้า ถึงแม้ลูกทีมของตัวเองจะประเดิมชัยชนะได้ในศึกยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก ด้วยการเอาชนะ วอร์สคลา โพลตาวา ไปได้ 4-2 เนื่องจากโดนยิง 2 ประตูในช่วงท้ายเกม

อาร์เซนอล เปิดตัวเกมนี้ได้อย่างยอดเยี่ยมหลังออกนำห่าง 4-0 โดยได้ประตูจาก ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง คนเดียว 2 ลูก ในนาทีที่ 32 กับ 56, แดนนี เวลเบค นาทีที่ 48 และ เมซุต โอซิล นาทีที่ 74 แต่ช่วง 15 นาทีสุดท้ายทีมเยือนแก้คืนได้จาก โวโลดิเมียร์ เชานาคอฟ นาทีที่ 77 และ วยาเชสลาฟ ชาร์ปาร์ นาทีที่ 94

ไม่ได้ดั่งใจ!! “เอเมรี” หัวเสีย “ปืนใหญ่” เสียประตูท้ายเกม

ทำให้หลังเกม เอเมรี ออกมากล่าวแบบหัวเสียว่า เป็นวันที่น่าผิดหวังสำหรับทีม อาร์เซน่อล ยังต้องปรับปรุงกันต่อไป เพราะเป็นเกมนัดที่ 2 ติดต่อกันแล้วที่ทีมเสียประตูในช่วงทดเจ็บ โดยในเกมกับ นิวคาสเซิ่ล ก็เสีย และมาวันนี้ก็มาเสียในช่วงท้ายเกมอีก 2 ประตู ทำให้แสดงให้เห็นว่า อาร์เซน่อล ไม่มีสมาธิในช่วงท้ายเกมเลย ซึ่งเป็นสิ่งที่ต้องพัฒนากันต่อไป

related