svasdssvasds

แฮตทริกนอกสนาม!! “เบราฮิโน่” กลายเป็นคุณพ่อลูก 3 จากแฟนสาว 3 คน

แฮตทริกนอกสนาม!! “เบราฮิโน่” กลายเป็นคุณพ่อลูก 3 จากแฟนสาว 3 คน

ไซโด้ เบราฮิโน่ กองหน้าทีมชาติบุรุนดี สร้างความประหลาดใจให้คนรอบข้าง และแฟนบอล หลังจากเจ้าตัวทำแฮตทริกนอกสนามด้วยการกำลังจะมีลูกถึง 3 คน ที่เกิดจากแฟนสาว 3 คนของเขา ในระยะเพียง 6 สัปดาห์

“เดอะซัน” สื่อจอมแฉสัญชาติอังกฤษ ออกมาเผยเรื่องราวเหลือเชื่อของ ไซโด้ เบราฮิโน่ ดาวยิงทีมชาติบุรุนดี ที่ระเบิดแฮตทริกนอกสนาม เมื่อเจ้าตัวกำลังจะมีลูกถึง 3 คน จากการให้กำเนิดของ 3 แฟนสาวที่คลอดต่างกันเพียงแค่ 6 สัปดาห์เท่านั้น

กองหน้าวัย 25 ปี ถึงแม้จะเจอปัญหาฟอร์มฝืดหลังยิงประตูให้กับ “ช่างปั้นหม้อ” สโต๊ค ซิตี้ ได้เพียงแค่ลูกเดียวตั้งแต่ปี 2017 เป็นต้นมา แต่ลีลาการยิงประตูนอกสนามของเขาถือว่า แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง หลังในใบเกิดของเด็ก 2 คน ระบุเอาไว้ชัดเจนว่า เบราฮิโน่ คือ พ่อของพวกเขา และยังมีหญิงสาวอีกหนึ่งคนมายืนยันว่า เบราฮิโน่ ก็คือพ่อของลูกของเธอ

[caption id="attachment_351875" align="aligncenter" width="715"] แฮตทริกนอกสนาม!! “เบราฮิโน่” กลายเป็นคุณพ่อลูก 3 จากแฟนสาว 3 คน สเตฟาเนีย คริสโตโฟรู อดีตคู่ชีวิตที่เลิกรากันไป[/caption]

เดอะซัน ระบุว่า ตอนนี้ทนายความของ เบราฮิโน่ กำลังเจรจากับหญิงสาวไม่ทราบชื่อที่ระบุว่า ลูกของเธอที่เกิดเมื่อวันที่ 15 ก.ค.ที่ผ่านมา มี เบราฮิโน่ เป็นพ่อแท้ๆ นอกจากนี้ สเตฟาเนีย คริสโตโฟรู อดีตคู่หมั้นที่เลิกรากันไปก็ให้กำเนิดลูกชายชื่อ คอสต้า ที่โรงพยาบาลเบอร์มิ่งแฮม เมื่อ 30 พ.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งในใบเกิดก็ระบุว่าเจ้าตัวเป็นพ่อเช่นกัน

เท่านั้นยังไม่พอ เชลซี ลอฟเลซ นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ชาวอเมริกันอดีตกิ๊กของ เบราฮิโน่ ก็ได้คลอดลูกสาวชื่อ อานิย่า มารี เมื่อวันที่ 17 ก.ค.  และในใบเกิดก็ระบุชัดเจนว่า ไซโด้ เบราฮิโน่ คือพ่อของเด็ก ซึ่งเชื่อว่า หลังจากนี้ เบราฮิโน่ จะให้ทนายตรวจสอบ และตรวจดีเอ็นเอ เพื่อรับรองบุตรกันต่อไป

[caption id="attachment_351876" align="aligncenter" width="715"] แฮตทริกนอกสนาม!! “เบราฮิโน่” กลายเป็นคุณพ่อลูก 3 จากแฟนสาว 3 คน เชลซี ลอฟเลซ นางแบบเซ็กซี่ กิ๊กที่ทำให้ชีวิตแต่งงานเขาต้องพังลง[/caption]

ขอบคุณภาพจาก the sun.co.uk

 

 

related