svasdssvasds

ชนะบ้างก็ได้!! “มูรินโญ่” ผิดหวังฟอร์ม “ปีศาจแดง” หลังร่วงคาราบาวคัพ

ชนะบ้างก็ได้!! “มูรินโญ่” ผิดหวังฟอร์ม “ปีศาจแดง” หลังร่วงคาราบาวคัพ

โชเซ่ มูรินโญ่ ออกอาการผิดหวังหลัง “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องกระเด็นตกรอบ 3 ฟุตบอลคาราบาวคัพ ด้วยการพ่ายแพ้ในการดวลจุดโทษให้กับ ดาร์บี้ เคาร์ตี้ 8-7

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หัวเสียหลังลูกทีมตกรอบฟุตบอลคาราบาวคัพ รอบ 3 ด้วยการพ่ายแพ้ในการดวลจุดโทษให้กับ “แกะเขาเหล็ก” ดาร์บี้ เคาร์ตี้ ที่มี แฟรงค์ แลมพาร์ด คุมทัพ 8-7

เกมนี้ “ปีศาจแดง” ออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อได้ประตูออกนำตั้งแต่ 3 นาทีแรกจาก ฆวน มาต้า แต่ก็มา แฮร์รี วิลสัน ซัดฟรีคิกตีเสมอในนาทีที่ 59 จากนั้นสถานการณ์ของพวกเขาย่ำแย่ลงไปอีกเมื่อ เซร์คิโอ โรเมโร่ ผู้รักษาประตูชาวอาร์เจนติน่า โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม

[caption id="attachment_353088" align="aligncenter" width="715"] ชนะบ้างก็ได้!! “มูรินโญ่” ผิดหวังฟอร์ม “ปีศาจแดง” หลังร่วงคาราบาวคัพ ฟิล โจนส์ ยิงจุดโทษติดเซฟ สกอตต์ คาร์สัน[/caption]

ทำให้มาโดนทีเด็ดของ แจ็ค แมร์เรียต ยิงให้ ดาร์บี้ ขึ้นนำ 2-1 แต่สุดท้าย มารูยาน เฟลไลนี่ ก็มาโขกประตูตีเสมอในช่วงทดเวลาบาดเจ็บให้ ปีศาจแดง ตามตีเสมอ 2-2 ต้องมาดวลจุดโทษหาผู้ชนะ โดย 5 คนแรกของทั้งคู่ยิงเข้าหมด แต่คนที่ 6 ของ แมนฯยูไนเต็ด อย่าง ฟิล โจนส์ ยิงไม่เข้าส่งผลให้ ดาร์บี้ พลิกล็อกเอาชนะไปแบบสุดมัน 8-7

หลังเกม มูรินโญ่ กล่าวว่า คำพูดของเขาในช่วงพักครึ่งก็เหมือนกับคำพูดในเกมที่เจอวูล์ฟส์ เขาบอกผู้เล่นว่า ผลการแข่งมันยังเปิดกว้างและเราจำเป็นต้องปิดเกมให้ได้ แต่ทีมก็ทำไม่ได้ เกมนี้ ยูไนเต็ด ตีเสมอได้ในช่วงท้ายเกม ทำให้ต้องไปตัดสินกันด้วยจุดโทษที่ก็เหมือนซื้อหวยและสุดท้ายเราก็ซื้อผิด ทุกคนรู้ดีว่าเมื่อผ่าน 7 คน ทีมจะเจอปัญหาในการยิงจุดโทษแน่นอน เพราะนักเตะที่เหลืออย่างโจนส์ กับ ไบญี่ และ แกรนท์ ไม่ใช้ตัวยิงที่ดี เขาเสียใจที่ตกรอบ เกมนี้จะเป็นบทเรียนให้กับผู้เล่น และทำให้สภาพจิตใจพวกเขาแข็งแกร่งขึ้น

[caption id="attachment_353089" align="aligncenter" width="715"] ชนะบ้างก็ได้!! “มูรินโญ่” ผิดหวังฟอร์ม “ปีศาจแดง” หลังร่วงคาราบาวคัพ แลมพาร์ด นำ ดาร์บี้ เอาชนะเจ้านายเก่าได้สำเร็จ[/caption]

related