svasdssvasds

ลองของใหม่!! “ช้างศึก” เตรียมส่งดาวรุ่งบู๊ “ฮ่องกง” เกมอุ่นเครื่องวันนี้

ลองของใหม่!! “ช้างศึก” เตรียมส่งดาวรุ่งบู๊ “ฮ่องกง” เกมอุ่นเครื่องวันนี้

มิโลวาน ราเยวัช กุนซือ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย เตรียมส่งผู้เล่นหน้าใหม่ลงทำศึกในเกมอุ่นเครื่องกับ ทีมชาติฮ่องกง ในวันนี้ (11 ต.ค.) เวลา 19.00 น.

ขุนพล “ช้างศึก” ทีมชาติไทย มีโปรแกรมอุ่นเครื่องฟีฟ่าเดย์ กับ  ทีมชาติฮ่องกง ในวันนี้ (11 ต.ค.) เวลา 19.00 น. โดยทั้งคู่เคยเจอกันมาแล้ว 25 ครั้ง ปรากฏว่า ฮ่องกง ทำได้ดีกว่า หลังเอาชนะไป 11 นัด ส่วนไทยชนะ 8 นัด เสมอ 6 นัด

ส่วนเกมนี้ มิโลวาน ราเยวัช กุนซือ “ช้างศึก” ชาวเซอร์เบีย ยืนยันว่า ถึงแม้จะเป็นเกมอุ่นเครื่อง แต่ทีมก็เน้นผลการแข่งขัน โดยเกมนี้จะเปิดโอกาสให้นักเตะหน้าใหม่ที่เพิ่งก้าวมาติดทีมชาติได้ลงเล่น เพื่อเตรียมทีมไว้สำหรับทำศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2018 ในช่วงปลายปีนี้ด้วย

ลองของใหม่!! “ช้างศึก” เตรียมส่งดาวรุ่งบู๊ “ฮ่องกง” เกมอุ่นเครื่องวันนี้

สำหรับเกมกับ ฮ่องกง คาดว่า ราเยวัช จะส่ง สรรวัชญ์ เดชมิตร, ปกเกล้า อนันต์ และ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ลงทำเกม โดยมี อานนท์ อมรเลิศศักดิ์, สุมัญญา ปุริสาย และธนบูรณ์ เกษารัตน์ เป็นตัวสอดแทรก ขณะที่แนวรับ มาร์โก บัลลินี่ ปราการหลังดาวรุ่งเจ้าของความสูง 198 เซนติเมตร มีโอกาสลุ้นออกสตาร์ทเป็นตัวจริง เช่นเดียวกับ ศศลักษณ์ ไหประโคน กับ กรกช วิริยอุดมศิริ ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัด ด้านกองหน้า “เจ้ากอล์ฟ” อดิศักดิ์ ไกรษร ที่หายเจ็บกลับน่าจะได้รับโอกาสลงเล่นเป็น 11 คนแรก โดยมี ศุภชัย ใจเด็ด กับ ชนานันท์ ป้อมบุปผา สแตนบายเป็นทีเด็ดอยู่ข้างสนาม

ขณะที่ แกรี ไวต์ กุนซือฮ่องกง ที่คุมทีมเจอกับ ทีมชาติไทย เป็นนัดแรก ยืนยันเช่นกันว่า ถึงแม้สถิติการพบกันจะดีกว่า แต่ก็จะไม่ประมาททีมชาติไทย และจะพยายามทำผลงานในเกมนัดแรกในการคุมทีมให้ดีที่สุดเช่นกัน

สำหรับ ฮ่องกง มีนักเตะโอนสัญชาติถึง 8 คน นำโดย เจมส์ แม็คกี้ กองหน้าเชื้อสายอังกฤษ ที่ค้าแข้งอยู่กับสโมสรอีสเทิร์น ไลออนส์ รวมถึง ซานโดร เลโอนาร์โด้ กับ อัลเวส ดา ซิลวา สองแนวรุกชาวบราซิล

related