svasdssvasds

"ส.ลูกยางไทย" จัดงาน "มุทิตา" พร้อมมอบเงินหนุนนักกีฬา 10 ล้านบาท

"ส.ลูกยางไทย" จัดงาน "มุทิตา" พร้อมมอบเงินหนุนนักกีฬา 10 ล้านบาท

สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยฯ จัดงาน มุทิตา เพื่อเชิดชูเกียรติความดีของครอบครัววอลเลย์บอลไทย พร้อมมอบเงินสนับสนุนนักกีฬาวอลเลย์บอลทั้งในร่มและชายหาดเป็นจำนวนเงิน 10 ล้านบาท

วันที่ 15 ตุลาคม 2561 ที่โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน กรุงเทพมหานคร สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยฯ จัดงาน “มุทิตา” อีกหนึ่งความดีของครอบครัววอลเลย์บอล เชิดชูเกียรติ นายกิจ พฤกษ์ชะอุ่ม, นายเฉลิมศักดิ์ ศรีสวัสดิ์ และ นายเกรียงไกร นพสงค์ พร้อมรับมอบเงินสนับสนุนนักกีฬาวอลเลย์บอลทั้งในร่มและชายหาด รวม 10 ล้านบาท โดยมี นายพลากร สุวรรณ องคมนตรี และนายกกิตติมศักดิ์ สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เป็นประธาน

"ส.ลูกยางไทย" จัดงาน "มุทิตา" พร้อมมอบเงินหนุนนักกีฬา 10 ล้านบาท

ร่วมด้วย นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทยฯ เจ้าหน้าที่สมาคมฯทั้งอดีตและปัจจุบัน โค้ชผู้ฝึกสอนทีมวอลเลย์บอลทีมชาติไทยทั้งอดีตและปัจจุบัน รวมทั้งนักกีฬาวอลเลย์บอลทีมชาติไทยทั้งอดีตและปัจจุบัน และแขกผู้มีเกียรติมาร่วมงานคับคั่ง บรรยากาศในงาน มีการกล่าวถึง นายกิจ พฤกษ์ชะอุ่ม, นายเฉลิมศักดิ์ ศรีสวัสดิ์ และ นายเกรียงไกร นพสงค์ ถึงบทบาทสำคัญที่มีต่อสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลตั้งแต่อดีตมาจนถึงปัจจุบัน จากนั้นทุกคนในงานมีโอกาสนำพวงมาลัยไหว้ขอพรทั้งสามท่าน ถัดมาเป็นช่วงของงานรับมอบเงินรางวัลสนับสนุนนักกีฬาวอลเลย์บอลทีมชาติไทยทั้งในร่มและชายหาด ที่ได้รับมาจากหน่วยงานต่างๆ รวมจำนวนทั้งสิ้น 10 ล้านบาท ก่อนจะปิดท้ายด้วยการถ่ายภาพร่วมกัน

"ส.ลูกยางไทย" จัดงาน "มุทิตา" พร้อมมอบเงินหนุนนักกีฬา 10 ล้านบาท

นายสมพร ใช้บางยาง เผยว่า “กิจกรรมในวันนี้ เป็นกิจกรรมที่ทางสมาคมได้จัดขึ้นเพื่อแสดงมุทิตาจิตต่อผู้ที่มีคุณูปการต่อสมาคมมายาวนาน ก็คือ คุณกิจ พฤกษ์ชะอุ่ม ท่านอาจารย์เกรียงไกร นพสงค์ และ คุณเฉลิมศักดิ์ ศรีสวัสดิ์ ซึ่งทั้งสามท่าน เป็นผู้ที่ได้มีส่วนสำคัญในการปูพื้นฐาน พัฒนา สนับสนุน ส่งเสริม ในทุกๆด้าน จนกระทั่งวอลเลย์บอลที่เมื่อก่อนไม่มีคนรู้จัก ได้เผยแพร่ มีชื่อเสียง ความสำเร็จในเรื่องของการแข่งขัน ผลงานต่างๆ ก้าวไปสู่ระดับโลก เราคิดว่าบุคคลทั้งสามท่าน มีส่วนสำคัญอย่างยิ่ง เราก็เลยจัดกิจกรรมมุทิตาจิตกับท่าน เพื่อให้กำลังใจ เพื่อแสดงความกัญญูต่อผู้ที่มีพระคุณต่อสมาคมของเรา อีกอย่างคือทั้งสามท่านมีอายุครบ 7 รอบ คือ 84 ปี”

"ส.ลูกยางไทย" จัดงาน "มุทิตา" พร้อมมอบเงินหนุนนักกีฬา 10 ล้านบาท

ประมุขลูกยางไทย กล่าวต่อว่า “สมาคมจัดมอบรางวัลให้กับนักกีฬา ซึ่งเป็นกิจกรรมประจำปี เพื่อให้กำลังใจ เป็นการขอบคุณนักกีฬา ผู้ฝึกสอน เจ้าหน้าที่สมาคม บุคลากรที่เกี่ยวข้อง ที่ร่วมสนับสนุนทีมจนกระทั่งประสบความสำเร็จช่วงที่ผ่านมา นักกีฬาของเราทุกรุ่นอายุ ทุกประเภท เราจะมีรางวัลให้ตามสมควร ซึ่งต้องขอบคุณท่านผู้มีอุปการะคุณ ขอบคุณผู้สนับสนุนทุกท่าน ขอบคุณสำหรับผู้ฝึกสอน นักกีฬา บุคลากรของสมาคม และผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกคน

 

related