svasdssvasds

ได้งานใหม่แล้ว!! หนุ่มพลเมืองดี ช่วยเด็กถูกตาข่มขืน

ได้งานใหม่แล้ว!!  หนุ่มพลเมืองดี ช่วยเด็กถูกตาข่มขืน

นายทิพกร ทองขาว เผยพอใจกับงานใหม่ที่จะมาช่วยงานที่ สภ.หาดใหญ่ แต่จะขอเวลากลับไปพักกับครอบครัวที่จ.นครศรีธรรมราช อีกสักอาทิตย์ก็จะกลับมาทำงาน และจะตั้งใจทำความดีต่อไป

จากกรณี นายทิพกร ทองขาว อายุ 30 ปี พนักงานส่งน้ำโรงงานผลิตน้ำดื่มแห่งหนึ่งใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา พลเมืองดีที่เข้าไปช่วยเด็กสาวอายุ 15 ปี กำลังถูกตาแท้ ๆ อายุ 62 ปี พยายามข่มขืนอยู่ในป่า แต่กลับถูกนายจ้างไล่ออกจากงาน เนื่องจากนายจ้างให้เหตุผลว่า นำรถไปใช้นอกเหนือจากเวลางานและกลับมาล่าช้า ไม่เกี่ยวกับเรื่องที่ช่วยเหลือเด็กและไปเป็นพยานในคดีนี้

ล่าสุด (4 ธ.ค. 61) นายทิพกร ทองขาว อายุ 30 ปี หรือ ต้น ได้เดินทางมายัง สภ.หาดใหญ่ พร้อมกับ นางวันดี ทองขาว อายุ 50 ปี ซึ่งเป็นแม่ และ นางสาวชญานุตน์ ทองขาว น้องสาว เพื่อเข้าพบกับ พ.ต.อ.กิตติชัย สังขถาวร ผู้กำการ สภ.หาดใหญ่ ทั้งเกี่ยวกับเรื่องที่เป็นพยาน สาเหตุของการถูกไล่ออกจากงานและการให้ความช่วยเหลือเรื่องงานทำ

ทั้งนี้ พ.ต.อ.กิตติชัย สังขถาวร ผู้กำกับการ สภ.หาดใหญ่ เปิดเผยว่า จากการพูดคุยกับ นายทิพกร ทราบว่าสาเหตุที่ถูกไล่ออกจากงานไม่เกี่ยวกับเรื่องที่มาเป็นพยานในคดีข่มขืนเด็กหญิง แต่มีปัญหากับนายจ้างมาก่อนแล้วในเรื่องงานแต่ในส่วนของตำรวจไม่ขอพูดถึงรายละเอียดของประเด็นนี้ เพราะเป็นเรื่องระหว่างนายจ้างกับลูกจ้าง

ด้าน นายทิพกร กล่าวว่า พอใจกับงานใหม่ที่จะมาช่วยงานที่ สภ.หาดใหญ่ แต่จะขอเวลากลับไปพักกับครอบครัวที่จ.นครศรีธรรมราช อีกสักอาทิตย์ก็จะกลับมาทำงาน และจะตั้งใจทำความดีต่อไป โดยเฉพาะครั้งนี้ที่ได้ช่วยเด็กผู้หญิงรอดจากการถูกข่มขืน ส่วนความฝันคือ จะทำงานเก็บเงินซื้อรถกระบะสักคันเพื่อส่งน้ำและหารายได้เลี้ยงแม่และส่งเสียน้องสาวและน้องชายอีก 2 คน ให้เรียนจนถึงระดับปริญญาตรี และขอขอบคุณทุกฝ่ายที่ยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือทำให้มีกำลังใจที่จะช่วยเหลือสังคมต่อไป

related