svasdssvasds

เดิมพันสามแต้ม!! "ราชบุรี" บู๊ "เชียงราย" ศึกไทย อี-ลีก โปร วีก3

เดิมพันสามแต้ม!! "ราชบุรี" บู๊ "เชียงราย" ศึกไทย อี-ลีก โปร วีก3

เดิมพันสามแต้ม!! “ราชบุรี” ส่ง 2 ดาวดังเวียดนามบู๊ “เชียงราย” ศึกไทย อี-ลีก โปร วีก 3

เดิมพันสามแต้ม!! “ราชบุรี” บู๊ “เชียงราย” ศึกไทย อี-ลีก โปร วีก3

“ราชันมังกร” ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เตรียมส่ง 2 ผู้เล่นฝีมือดีจากเวียดนาม ลงทำศึกกับ “กว่างโซ้งมหาภัย” สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในศึกไทย อี-ลีก โปร 2018 รอบแบ่งกลุ่ม วันเสาร์นี้ เพื่อโอกาสคว้า 3 แต้มแรกเป็นประเดิม

เดิมพันสามแต้ม!! "ราชบุรี" บู๊ "เชียงราย" ศึกไทย อี-ลีก โปร วีก3

ศึก “ไทย อี-ลีก โปร 2018” ลีกอี-สปอร์ตเกมฟุตบอลยอดฮิตอย่าง Pro Evolution Soccer เดินทางมาถึงการชิงชัยในสัปดาห์ที่ 3 ของรอบแบ่งกลุ่ม โดยในวันเสาร์นี้ (8 ธ.ค.) มีการชิงชัยกันทั้งหมด 3 คู่ ที่สังเวียน Dell Gaming Esports Cinema ศูนย์การค้าเอสพลานาด รัชดา

โดยคู่เอกอยู่ในเวลา 21.00 น. “ราชันมังกร” ราชบุรี มิตรผล เอฟซี จะลงสนามพบกับ “กว่างโซ้งมหาภัย” สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด โดยทั้งสองทีมแพ้มารวดทั้ง 2 นัด ยังไม่มีแต้ม โดย เชียงราย ยิงได้ 9 เสีย 14 ประตู ส่วน ราชบุรี ยิงได้ 8 เสีย 12 ประตู

เกมนี้ เชียงราย จะนำทัพมา 2 ยอดฝีมือจากเวียดนาม "ลำดวน" (Duy Map) เจ้าของแชมป์อาเซียน Sea Finals ปี 2016 และ 2017 และ "กวง บาร์ซ่า" (Quang Barca) ที่คว้าแชมป์ระดับประเทศของเวียดนามมาแล้วกว่า 20 รายการ และติดท็อปเท็นในระดับอาเซียน

นอกจากนี้ยัง 3 ผู้เล่นชาวไทย ประกอบด้วย “เจ้าเอก” ราชินทร์ วัฒนวิจิตรสกุล แชมป์ประเทศไทยคนแรก, “เจ้าวิศ” วิศรุต สินพงศพร รองแชมป์ประเทศไทย และ “เจเจ” ณัฐพล คดฤทธิ์ อดีตแชมป์รายการ 7 ดาราท้าดวล และแชมป์รางวัลเงินล้านในปี 2007

ด้าน “กว้างโซ้งมหาภัย” นำมาโดย ตรอง บินห์ นักกีฬาฝีมือดีที่อิมพอร์ตมาจากเวียดนาม, ปิยะฤกษ์ สารบรรณ ที่หลายคนยกให้เขาเป็น “เทพ FIFA ONLINE” แต่ตอนนี้ต้องข้ามห้วยมาแข่งพิสูจน์ฝีมือใน “PES 2018 PRO EVOLUTION SOCCER” นอกจากนั้นยังมี อิทธิพล ทรัพย์บุญมี, ณัฐ อัครเศรษฐี และ สมปอง บรรดิษฐ 3 กำลังหลักฝีมือดีชาวไทย

เดิมพันสามแต้ม!! "ราชบุรี" บู๊ "เชียงราย" ศึกไทย อี-ลีก โปร วีก3 เดิมพันสามแต้ม!! "ราชบุรี" บู๊ "เชียงราย" ศึกไทย อี-ลีก โปร วีก3

โปรแกรมการแข่งขันคู่อื่นๆ

17.00 น. บางกอกกล๊าส เอฟซี พบ สุพรรณบุรี เอฟซี

19.00 น. ประจวบ เอฟซี พบ เชียงใหม่ เอฟซี

สำหรับการแข่งขัน “ไทย อี-ลีก โปร” จะยังมีการแข่งขันเก็บคะแนนกันอย่างต่อเนื่อง ไปจนถึงวันที่ 20 ม.ค. 2562 ใช้ระบบการแข่งขันแบ่งเป็น 4 สาย สายละ 4 ทีม แต่ละครั้งจะจัดให้แข่งเป็น 1v1 (ตัวต่อตัว) , 3v3 , และ 1v1 โดยผู้ชนะได้ 3 คะแนน เสมอได้ 1 คะแนน แพ้ไม่ได้คะแนน แชมป์กลุ่มกับรองแชมป์กลุ่มจะได้สิทธิ์ผ่านเข้ารอบต่อไปอัตโนมัติ ส่วนอันดับ 3 ของแต่ละกลุ่มได้สิทธิ์เพลย์ออฟอีกครั้งเพื่อหาอีก 2 ทีมเข้ารอบต่อไป

ด้านผู้ที่สนใจลงทะเบียนเข้าชมฟรี พร้อมกับติดตามย้อนหลังได้ที่ช่องทาง Online ได้ทั้งทาง Fanpage: Thai E-League Pro และ YouTube Channel: Thai E-League Pro ออกอากาศทุกวันอาทิตย์รับชมผ่านหน้าจอทีวีผ่านช่อง NOW 26

related