svasdssvasds

ราศีเมษเตรียมตัวให้ดี ปี 62 ดวงเปลี่ยนอย่างมหัศจรรย์ งาน-เงินเดินดี

ราศีเมษเตรียมตัวให้ดี ปี 62 ดวงเปลี่ยนอย่างมหัศจรรย์ งาน-เงินเดินดี

เช็กดวง "ราศีเมษ" ชาวราศีนี้จะได้เริ่มต้นทำสิ่งใหม่ๆ ในปี 2562 แบบที่ไม่ใช่แผนเดิมๆ ที่กำหนดไว้ แต่ท้ายที่สุดแล้วการงาน-การเงิน จะสำเร็จได้ด้วยความกล้า

ราศีเมษเตรียมตัวให้ดี ปี 62 ดวงเปลี่ยนอย่างมหัศจรรย์ งาน-เงินเดินดี

♈ราศีเมษ ปีแห่งการเปลี่ยนแปลง (วันที่ 13 เม.ย. - 13 พ.ค.)

 

 

การงาน

 

ความอดทนในเรื่องงานมาถึงจุดที่จะสิ้นสุด ทำให้มีการเปลี่ยนแปลงงานเกิดขึ้น ความมหัศจรรย์ที่เกิดขึ้นคือแผนงานที่วางไว้อย่างหนึ่ง แต่สิ่งที่จะเกิดขึ้นกลับอยู่นอกเหนือไป เช่นตั้งใจจะไปเริ่มต้นกับอาชีพที่รักที่ชอบ แต่กลายเป็นว่าคุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ๆ ที่ไม่ได้คิดไว้มาก่อน คนที่คิดทำงานใหญ่ยังไม่ใช่จังหวะที่ดี ควรต้องเริ่มต้นจากธุรกิจเล็กๆ ไปก่อน หลังเดือน เม.ย. จะมีการปรับเปลี่ยนงานอีกรอบ ระยะแรกนั้นงานจะหนักและเหนื่อย แต่เมื่อเข้าสู่ช่วงปลายปีการงานจะเริ่มมีความมั่นคงมากขึ้น ต้องขอเตือนชาวราศีเมษว่าเป็นปีที่ต้องอดทนกับปัญหาเรื่องงานที่เข้ามาในชีวิต ห้ามใช้อารมณ์ในการตัดสินใจ ขอให้มีสติโดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับการงาน

 

การเงิน

 

มีเกณฑ์จะได้เงินก้อนหนึ่งเพื่อมาลงทุนกับการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ ภาวะทางการเงินในช่วงครึ่งปีแรกยังเป็นเงินหมุน แม้จะเข้ามาเป็นก้อนแต่ก็ยังไม่มีให้เก็บ การเงินในช่วง 6 เดือนหลัง เริ่มจะดีขึ้น เพราะคุณมีโอกาสสร้างรายได้เพิ่มขึ้นจากความสามารถและศักยภาพของตัวเอง ภาวะความตึงเครียดหรือกังวลเรื่องเงินจะเบาบางลงไป การใช้จ่ายจะเกี่ยวกับเรื่องที่อยู่อาศัย การซื้อบ้าน หรือตกแต่งซ่อมแซม บ้านพักที่อยู่อาศัยให้ดีขึ้น หากติดขัดเรื่องเงินท่านก็ยังมีเครดิต และความน่าเชื่อถือที่จะวิ่งเต้นหาเงินได้

 

ความรัก

 

สำหรับคนที่มีคู่อยู่แล้ว ความรักจะมีปัญหากระทบกันอยู่ตลอดหรือมีเหตุให้ต้องห่างไกลกัน ทำให้ความรักจืดชืดลง หมั่นไปพบปะเพื่อสานสัมพันธ์ให้หวานชื่นอยู่ตลอด คนโสดแม้มีคนเข้ามาก็จะไม่ใช่คนที่ถูกใจนัก แต่ในช่วงปลายปีหากมีใครเข้ามาควรศึกษากันเปิดใจ แม้จะไม่ตรงตามสเปคก็ตาม แต่หากตกลงทำใจยอมรับได้ ก็จะเป็นคนที่คอยเกื้อกูลสนับสนุนกัน แม้รักครั้งนี้จะยังเปิดเผยไม่ได้ก็ตาม

 

สุขภาพ

 

ปีนี้ให้ระวังในเรื่องของอารมณ์ ความหุนหันพลันแล่น อาจนำมาซึ่งปัญหาการทะเลาะเบาะแว้ง เหตุเพราะท่านมีไพ่แห่งความรุนแรงเข้ามา โดยเฉพาะช่วงเดือน เม.ย. เป็นช่วงที่ต้องระวังอุบัติเหตุและการผ่าตัด ท่านที่มีโรคประจําตัว ให้ดูแลตัวเองให้ดีมากขึ้น เพราะนอกจากจะไม่หายแล้วอาจจะมีอาการกำเริบมากขึ้น

 

โชคลาภ

 

โชคของชาวราศีเมษคือการเปลี่ยนแปลงชีวิต ความพลิกผันที่เกิดขึ้นมาแบบไม่ได้ตั้งใจ แต่สุดท้ายแล้วจะหักเหไปในทางที่ดีขึ้น แบบที่คาดไม่ถึง เพียงแค่ท่านควรทำใจยอมรับการเปลี่ยนแปลง ยิ้มสู้และลุยต่อ ทุกอย่างจะผ่านไปได้และดีขึ้นตามลำดับ

 

เคล็ดลับเสริมดวง

 

ควรปรับเปลี่ยนตำแหน่งห้องนอน ปรับห้องใหม่สีสันใหม่ๆ เน้นเสื้อผ้าสีสันสดใส สำหรับหินหรืออัญมณีเสริมชื่อเสียง-ความสำเร็จ คือ โอปอล, บุษราคัม ในเรื่องความรัก คือ ลาพิส, ลาซูลี, อความารีน แนะนำว่าในเดือน มี.ค. - เม.ย. เป็นช่วงเวลาที่ให้หมั่นทำสมาธิ ทำบุญ แผ่เมตตาเพื่อเสริมดวงชะตา

ราศีเมษเตรียมตัวให้ดี ปี 62 ดวงเปลี่ยนอย่างมหัศจรรย์ งาน-เงินเดินดี

 

 

ราศีเมษเตรียมตัวให้ดี ปี 62 ดวงเปลี่ยนอย่างมหัศจรรย์ งาน-เงินเดินดี

ฟิล์มนิรภัย , เคสมือถือ , สายชาร์จ ราคาถูก ส่งฟรี

related