svasdssvasds

เตือนราศีพฤษภ ปี 2562 เรื่องเงินดี แต่สุขภาพน่าเป็นห่วง!

เตือนราศีพฤษภ ปี 2562 เรื่องเงินดี แต่สุขภาพน่าเป็นห่วง!

เช็กดวง "ราศีพฤษภ" ชาวราศีนี้จะต้องระวังเรื่องสุขภาพเป็นพิเศษ แนะเร่งสร้างบุญบารมีของตัวเองเพิ่มเติม เพื่อรับสิ่งดีๆ ที่จะเกิดขึ้นในปี 2562

เตือนราศีพฤษภ ปี 2562 เรื่องเงินดี แต่สุขภาพน่าเป็นห่วง!

♉ราศีพฤษภ เป็นปีที่ต้องระวังสุขภาพ (วันที่ 14 พ.ค. - 13 มิ.ย.)

 

 

การงาน

 

ตั้งแต่ช่วงปลายปี 2561 มาจนเดือน ม.ค. 2562 คุณผ่านงานหนักแล้วก็เหนื่อยมาเต็มที่ ตลอด ก.พ. - มิ.ย. เป็นช่วงเวลาแห่งความสำเร็จที่น่าภูมิใจกับการเพียรพยายามที่ผ่านมา แม้รายได้จะไม่ได้มากนัก แต่คุณจะได้รับชื่อเสียงและเครดิตเพื่อปูทางกับงานต่อๆ ไป ช่วง เม.ย. - พ.ค. จะมีโปรเจคใหญ่เข้ามา และคุณก็จะสามารถทำได้อย่างดีประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะคนที่จะทำงานเกี่ยวกับต่างชาติต่างประเทศ หรือการท่องเที่ยวต่างๆ นำเข้าส่งออก จะโดดเด่นเป็นพิเศษ ตั้งแต่ ต.ค. - ธ.ค. การงานมักเป็นงานการกุศลงานช่วยเหลือสังคมหรืองานที่ทำแล้วการเงินไม่ได้โดดเด่นมากนัก ปลายปีโครงการหรืองานใดๆ ที่ทำจะต้องทุ่มเทและเคร่งเครียดเป็นพิเศษ เพราะมักจะเป็นงานที่ยาก เจอสภาวะแข่งขันสูง คุณจึงไม่สามารถที่จะหยุดนิ่งได้ ต้องพัฒนางานและฝีมือของตัวเองตลอดเวลา

 

การเงิน

 

ช่วงเดือน พ.ค. - มิ.ย. เป็นช่วงเด่นทางการเงิน มีโอกาสได้เงินก้อนหรือของมีค่า แต่ตลอดระยะเวลาทั้ง 1 ปี จะต้องระวังเรื่องการใช้จ่ายเงินเป็นพิเศษ เพราะเมื่อมีเงินเข้ามาก็จะมีเหตุให้ต้องใช้จ่ายเงินออกไปเยอะ แต่ผลพวงแห่งความโชคดีเรื่องการเงิน หากแม้เดือดร้อนก็จะมีคนให้การช่วยเหลือสนับสนุน แต่ทางที่ดีเมื่อได้เงินมาแล้วควรเก็บเอาไว้ไม่ประมาท โดยเฉพาะช่วงเดือน ต.ค. - ธ.ค. อาจมีเหตุให้ต้องใช้จ่ายเงินเยอะ เตรียมตัวไว้แต่เนิ่นๆ ก็เป็นการดี อีกทั้งเป็นปีที่มักมีคนมาขอความช่วยเหลือเรื่องเงินๆ ทองๆ หากพอมีแบ่งปันบ้างเล็กน้อยแบบที่เราไม่เดือดร้อน ก็เป็นการสร้างกุศลที่ดี แต่หากจะให้ใครหยิบยืมอันนี้ไม่ดีแน่ เพราะคงไม่มีโอกาสได้คืน

 

ความรัก

 

คนโสดและยังไม่พร้อมที่จะมีครอบครัวพึงระวังความสัมพันธ์ที่จะผูกมัดกัน เช่น ท้องก่อนแต่ง หากคนรักเป็นต่างชาติก็จะมีลุ้น แต่จะต้องคบกันหาดูใจกันไปนานๆ เป็นปีๆ เลยทีเดียวจึงค่อยตกลงปลงใจ คนมีคู่แล้วอาจเกิดภาวะอึดอัดลำบากใจ เบื่อหน่ายชีวิตครอบครัว ส่งผลให้ครอบครัวมีปัญหา โดยเฉพาะช่วงปลายปีเป็นภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออกกันเลยทีเดียว ระยะนี้ห้ามท้าเลิกท้าหย่าเด็ดขาด เพราะหากคุณไม่ต้องการหย่าจริงๆ จะตกที่นั่งลำบาก

 

สุขภาพ

 

ต้องเตือนเป็นพิเศษ เพราะมีไพ่ที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพขึ้นมาตักเตือนหลายใบ ไม่ว่าจะเป็นสภาวะความเครียดหรือโรคประจำตัว บางโรคหาสาเหตุไม่ได้ ฉะนั้นต้องระมัดระวังสุขภาพตัวเอง แต่คุณก็มีไพ่พระเป็นไพ่ประจำราศี มักได้รับการคุ้มครอง มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ปกปักษ์รักษา จึงควรหมั่นทำบุญสร้างกุศล บริจาคให้มูลนิธิช่วยเหลือผู้เจ็บป่วย หรือนั่งสมาธิแผ่เมตตา จะยิ่งส่งผลให้บุญบารมีเก่าของคุณปกปักคุ้มครองให้แคล้วคลาดผ่านพ้นไปได้

 

โชคลาภ

 

เป็นโชคจากทางไกลหรือเป็นโชคจากการเดินทางไกล โดยเฉพาะการเดินทางต่างประเทศ จะไปเที่ยวหรือทำงานก็ดี เปรียบเสมือนท่านได้รับพลังงานดีๆ ใหม่ ๆ เติมพลังชีวิตให้ตัวเอง มากกว่าที่จะเป็นโชคจากการเสี่ยง

 

เคล็ดลับเสริมดวง

 

แนะนำทำบุญกับโรงพยาบาลหรือมูลนิธิคนตาบอด อัญมณีหรือหินมงคลที่จะช่วยเสริมการเงิน คือ แอเมทิสต์ ด้านสุขภาพ คือ หยกและเขียวส่อง และต้องจัดบ้านเรือน-ห้องนอนให้สว่าง เพื่อกระตุ้นโชคลาภและเสริมสุขภาพตัวเอง การอยู่กับธรรมชาติเป็นสิ่งที่ดีมากสำหรับชาวพฤษภ

เตือนราศีพฤษภ ปี 2562 เรื่องเงินดี แต่สุขภาพน่าเป็นห่วง!

 

 

 

เตือนราศีพฤษภ ปี 2562 เรื่องเงินดี แต่สุขภาพน่าเป็นห่วง! GSK ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดหน้า ลดสูงสุด 45%

related