svasdssvasds

ตั้งสติ! ราศีมังกร ปี 62 งาน-เงิน-สุขภาพ ต้องระวังทุกเรื่อง

ตั้งสติ! ราศีมังกร ปี 62 งาน-เงิน-สุขภาพ ต้องระวังทุกเรื่อง

เช็กดวง "ราศีมังกร" ปี 2562 คงต้องระวังกันทุกๆ ไม่ใช่ปีที่ดีนัก ต้องตั้งสติทบทวนชีวิตที่ผ่านมา และปรับปรุงแก้ไขสิ่งที่ผิดพลาดไป

♑ราศีมังกร ไม่ใช่ปีที่ดี ต้องตั้งสติและสร้างกุศล (วันที่ 16 ม.ค. - 12 ก.พ.)

การงาน

ทำงานหรือประกอบอาชีพอะไรอยู่ควรยึดให้เป็นหลัก หากยังพอประคองไปได้ ไม่ใช่ปีที่จะลงทุนหรือเปลี่ยนงานใหม่ เว้นเสียแต่ว่าคุณจะเดินทางไปทำงานต่างประเทศหรือต่างจังหวัด อันนี้เปลี่ยนได้ หรือธุรกิจสินค้ามือสองราคาไม่สูง งานใดๆ ที่ต้องทำมักพบกับปัญหาอยู่เสมอ ถ้าคุณใจเย็น เข้าใจ และอยู่กับปัญหาได้ ค่อยๆ ให้เวลาผ่านไป จะเป็นการดีกว่า

การเงิน

รายรับไม่ค่อยเพียงพอกับรายจ่าย เนื่องจากมีรายจ่ายมาหลายด้านให้รับผิดชอบ ปีนี้แม้จะพอหาเงินมาหมุนได้แต่ไม่ควรเป็นหนี้เพื่อนำเงินไปใช้ฟุ่มเฟื่อย ยามจำเป็นจริงๆ คุณจะพอวิ่งเต้นเรื่องเงินได้ ช่วง 5 เดือนแรกของปีต้องระวังเรื่องเงินมากที่สุด หลังจากนั้นจะดีขึ้นพอให้ผ่อนคลายลง

ความรัก

หากยังเป็นโสดอยู่คงจะดีกว่า เพราะปีนี้หากมีคนเข้ามารังแต่จะมาเป็นภาระคุณและเพิ่มความเครียดให้ แต่ถ้าคบหาเป็นเพื่อน ปรึกษาหารือกันไปก่อน รอให้พ้นปี 2562 ค่อยพัฒนาความสัมพันธ์ เรียกว่าดูใจกันในยามยากจะได้พบคนที่จริงใจ ไม่ต้องสร้างภาพกันให้เหนื่อยเปล่า คนมีคู่ความเครียดจะทำให้คุณทั้ง 2 กระทบกระทั่งกันบ่อย ระยะนี้ห่างๆ กันบ้าง ให้อิสระกันและกันจะเป็นวิธีที่ดี

สุขภาพ

คุณที่สุขภาพไม่ดีมาแต่ปีก่อนยังคงต้องดูแลตัวเองให้ดียิ่งขึ้น ปีนี้ไพ่การผ่าตัดพักยาวขึ้นมา ฉะนั้นอย่าละเลยสุขภาพ เป็นเล็กๆ น้อยๆ ก็ต้องพบแพทย์ แนะนำให้เริ่มซื้อประกันสุขภาพเผื่อไว้ไม่ประมาท ยามเจ็บป่วยจะได้ไม่มีปัญหาเรื่องเงินทอง

โชคลาภ

ตนและเป็นที่พึ่งแห่งตนมากกว่ารอโชควาสนา ตั้งสติ หมั่นทำบุญแผ่เมตตา ใช้ชีวิตอย่างระมัดระวัง อย่าใช้อารมณ์ในการทำงาน เน้นนิ่งและอ่อนน้อมเข้าไว้ก่อน ปีนี้ผู้หญิงให้คุณ ติดต่อเจรจาขอความสนับสนุนจากผู้หญิงเด่นกว่าผู้ชาย

เคล็ดลับเสริมดวง

ปีนี้ควรสวดมนต์ไหว้พระ แผ่เมตตาก่อนนอนให้เป็นประจำ ไปกราบขอพรหลวงพ่อวัดบ้านแหลมหรือมีบูชาไว้ที่บ้าน หลีกเลี่ยงการท่องราตรีและเข้าไปเกี่ยวข้องกับพิธีกรรมทางไสยศาสตร์ใดๆ ทำความสะอาดทิ้งพระให้สะอาดอยู่เสมอ สีเขียวเป็นสีมงคล แนะนำพกหยกสีเขียว หรือหลวงพ่อวัดบ้านแหลมติดตัวไว้เป็นสิริมงคล

ตั้งสติ! ราศีมังกร ปี 62 งาน-เงิน-สุขภาพ ต้องระวังทุกเรื่อง

related