svasdssvasds

Live จากเกาะสมุย จับตา พายุปาบึก เข้าอ่าวไทยสดๆ(คลิป)

Live จากเกาะสมุย จับตา พายุปาบึก เข้าอ่าวไทยสดๆ(คลิป)

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ยูทูปชาแนล Teleport.camera เผยแพร่ภาพสด จากริมชายหาดเชวง เกาะสมุย ซึ่งเป็นทิศทางที่อาจได้รับผลกระทบจากพายุปาบึก โดยในภาพจะเป็นภาพสดจากริมหาดซึ่งปรากฎให้เห็นนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ยังพักผ่อนตามปกติ ขณะที่บรรยากาศที่หาด ท้องฟ้าครึ้ม ไม่มีแสงแดดจัดเหมือนเช่นชายทะเลตามปกติ ขณะที่สภาพคลื่นในทะเลยังไม่มีความรุนแรง คงมีแต่เพียงสภาพอากาศเท่านั้นที่ค่อนข้างมืดครึ้ม แสดงให้เห็นถึงภาวะที่อาจเกิดฝนตกได้เท่านั้น นอกจากนั้นหน้าจอยังแสดงถึงการนับเวลาถอยหลังที่พายุปาบึกจะเดินทางมาถึงอีกด้วย

Live จากเกาะสมุย จับตา พายุปาบึก เข้าอ่าวไทยสดๆ(คลิป)

ขณะที่บางช่วงของการถ่ายทอดสัญญาณสด จะมีการตัดภาพเป็นภาพชายหาดที่ท้องฟ้าสดใส พร้อมขึ้นคำบรรยายไว้ด้วยว่า Heavy rain and Floods killed the electrical feed to the beach club that we’re located in. Waiting for technicians (เนื่องจากฝนที่ตกหนักทำให้กระแสไฟฟ้าขัดข้อง ช่างเทคนิคกำลังเร่งแก้ไข)

Live จากเกาะสมุย จับตา พายุปาบึก เข้าอ่าวไทยสดๆ(คลิป)

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเมื่อช่วงสายที่ผ่านมา กรมอุตุนิยมวิทยา ออกมายืนยันแล้วว่า พายุปาบึก ได้เปลี่ยนทิศทางไปจากเดิม โดยจากที่คาดการณ์ก่อนหน้านี้ว่า พายุปาบึกอาจขึ้นฝั่งที่บริเวณ ดอนสัก เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ล่าสุดได้เปลี่ยนทิศทางมุ่งลงใต้ ซึ่งคาดการณ์ได้ว่าพายุปาบึกอาจขึ้นฝั่งประเทศไทยที่บริเวณ หัวไทร อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช

โดยพยากรณ์อากาศที่ หัวไทร จ.นครศรีธรรมราช สภาพอากาศอาจมีฝนตกตั้งแต่เช้ามืดวันที่ 4 ม.ค.ไปจนถึงช่วงบ่าย ปริมาณน้ำฝนอาจสูงถึง 150 มม.และอาจเกิดสตอมเสริช(คลื่นพายุซัดฝั่ง)ได้

ล่าสุดเมื่อเวลา 15.15 น. จากการตรวจสอบ ช่องดังกล่าวได้หยุดการแพร่ภาพสดไปแล้ว

ขอบคุณ Youtube Channel : Teleport.camera

related