svasdssvasds

ยอดครู! รีบบึ่งรถไปรับลูกศิษย์กว่า 10 กม. หลังไม่มีใครมาส่งไปเรียน

ยอดครู! รีบบึ่งรถไปรับลูกศิษย์กว่า 10 กม. หลังไม่มีใครมาส่งไปเรียน

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ทำเอาโซเชียลแห่ชื่นชมสุดยอดคุณครูคนนี้ ที่เมื่อรู้ว่าลูกศิษย์ไม่สามารถมาโรงเรียนได้เนื่องจากไม่มีคนมาส่ง จึงรีบขี่มอเตอร์ไซค์ไปรับนักเรียนถึงบ้านกว่า 10 กิโลเมตร โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก ครูภูมิ ฮะเก๋า คุณครูประจำโรงเรียนบางปลาม้า สูงสุมารผดุงวิทย์ ระบุว่า “ภาระกิจเช้านี้เมื่อนักเรียนจะมาเรียนแต่ไม่มีคนมาส่งที่บ้านไปทำงานยังไม่กลับ แว้นอย่างไว จากโรงเรียนบางปลาม้า "สูงสุมารผดุงวิทย์" ต้องให้ทันคาบแรก เมื่อเทคโนโลยีทันสมัย หาตัวไม่ยาก 555+ แบตก็จะหมดพระเจ้า”

ยอดครู! รีบบึ่งรถไปรับลูกศิษย์กว่า 10 กม. หลังไม่มีใครมาส่งไปเรียน

ซึ่งคุณครูได้โพสต์รูปพร้อมบรรยายภาพไว้ว่าเป็นครูที่ปรึกษาต้องเป็นมากกว่าครู ต้องได้ใจลูกศิษย์ก่อน เพราะเราทำมากกว่าการเป็นครู จากนั้นครูก็ได้ขับรถไปตามทางที่ขึ้นในแมพที่นักเรียนส่งให้ จนเจอนักเรียนออกมายืนรออยู่พร้อมกับคุณยาย แถมคุณครูยังชมว่า นักเรียนคนนี้บ้านอยู่ ถึงแม้ช่วงแรกจะมาสายตื่นไม่ทัน แต่ก็ปรับตัวตื่นเร็วขึ้น จนมาทันเคารพธงชาติ และการเรียนอยู่ในเกณฑ์ดี ไม่มีติด 0 เลย งานนี้นอกจากจะได้ใจนักเรียนแล้ว ยังได้ใจชาวเน็ตอีกด้วย เพราะชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมเรื่องราวเล็กๆ แต่ยิ่งใหญ่ของคุณครูท่านนี้ พร้อมกับให้กำลังใจคุณครูด้วย

ยอดครู! รีบบึ่งรถไปรับลูกศิษย์กว่า 10 กม. หลังไม่มีใครมาส่งไปเรียน ยอดครู! รีบบึ่งรถไปรับลูกศิษย์กว่า 10 กม. หลังไม่มีใครมาส่งไปเรียน ยอดครู! รีบบึ่งรถไปรับลูกศิษย์กว่า 10 กม. หลังไม่มีใครมาส่งไปเรียน ยอดครู! รีบบึ่งรถไปรับลูกศิษย์กว่า 10 กม. หลังไม่มีใครมาส่งไปเรียน

related