svasdssvasds

รับ 60ล้าน รองนายกฯเล็กเลย ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 10ใบ ฝันแม่มาเยี่ยม

รับ 60ล้าน รองนายกฯเล็กเลย ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 10ใบ ฝันแม่มาเยี่ยม

รองนายกเทศมนตรีตำบลเอราวัณ จ.เลย ฝันเห็นแม่ที่เสียชีวิตแล้วมาเยี่ยม ตื่นเช้าหาซื้อลอตเตอรี่ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 10 ฉบับ มูลค่า 60 ล้านบาท

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 17 ม.ค.62 ร.ต.อ.ธงชัย  ภูทองจันทร์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.สภ.เอราวัณ จ.เลย ได้รับแจ้งจากนางจันได มุติมาลย์ อายุ 60 ปี เลขที่ 48 หมู่ 14 บ้านพรสว่าง ต.เอราวัณ อ.เอราวัณ จ.เลย รองนายกเทศมนตรีตำบลเอราวัณ ว่าได้ถูกรางวัลที่ 1 พร้อมนำสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 17 ม.ค.2562 จำนวน 10 ฉบับ มูลค่าเงินรางวัลรวม 60 ล้านบาท มาลงบันทึกประจำงันเป็นหลักฐาน

นางจันได  มุติมาลย์  เปิดเผยว่า  การที่ถูกรางวัลที่ 1 นั้นคืนก่อนตนได้หลบและฝันเห็นคุณแม่ของตนมาเข้าฝันโดยไม่ได้บอกเลขอะไร   ตนจึงคิดว่าน่าจะมีโชคกับเขาบ้าง  จึงซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล ส่วนเงินรางวัลนั้นจะนำไปใช้หนี้ที่กู้มาสร่างหอพักที่ ตัวเมืองเลย 12 ล้านบาท และจะนำไปสร้าง จะซื้อที่ดินใกล้กับตลาดลอตเตอรี่อำเภอวังสะพุงไว้บริการจอดรถเพราะเห็นว่ามีความหนาแน่นของรถไม่มีที่จอด  และปรับปรุงตลาดสดหรือตลาดแลงของตนที่หมู่บ้าน นอกนั้นก็จะนำไปตบแต่งบ้านพักและทำบุญทำกุศล  เพื่อประโยชน์สาที่เป็นสาธารณะประโยชน์สาธารณกุศลต่อส่วนรวม  โดยจะบริหารจัดการเงินจำนวนดังกล่าวให้เกิดประโยชน์และใช้ในสิ่งที่จำเป็นที่สุด

related