svasdssvasds

ร่ำไห้ทั้งคืน!! พระบวชใหม่ ผ้าเหลืองร้อน เสียใจเป็นต้นเหตุแก๊งโจ๋วัดสิงห์

ร่ำไห้ทั้งคืน!! พระบวชใหม่ ผ้าเหลืองร้อน เสียใจเป็นต้นเหตุแก๊งโจ๋วัดสิงห์

เพื่อนพระทำ “ผ้าเหลืองร้อน” พระใหม่ร่ำไห้เสียใจ จะขอสึกทันที หลวงพ่อวัดสิงห์ ให้ทำใจร่มๆ ส่วนหัวอกคนเป็นแม่ วอนทั้งน้ำตา ไม่รู้เรื่องเหตุที่เกิดขึ้น

ผู้สื่อข่าวรายงานวันที่ 25 กุมภาพันธ์ว่า ได้สอบถามบุคคลใกล้ชิด “พระมณเฑียร” พระบวชใหม่ที่วัดสิงห์ เขตบางขุนเทียน ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทราบว่า ขณะนี้พระมณเฑียร อยู่ในอาการเศร้า เสียใจอย่างมากต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เมื่อคืนที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา ได้ร้องไห้ทั้งคืน โดยตั้งแต่ช่วงเช้า พระยังไม่ได้ฉันอาหารแต่อย่างใด และแจ้งกับหลวงพ่อ ซึ่งเป็นบิดาที่บวชอยู่ในวัดสิงห์เช่นกัน เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมาจะขอสึกทันที บอกว่าตนเองเป็นต้นเหตุให้เกิดเรื่องเลวร้ายดังกล่าว  แต่หลวงพ่อได้ปลอบให้พระมณเฑียร ให้สงบสติอารมณ์ เนื่องจากเหตุที่เกิดขึ้น พระบวชใหม่ไม่รู้เรื่องเหตุร้ายรุนแรงดังกล่าว

“พระมณเฑียร ยังไม่ได้คุยกับเพื่อนๆที่ก่อเหตุ บอกแต่เพียงว่า อยากให้เพื่อนๆ ญาติพี่น้องเข้ามอบตัว พระไม่รู้เหตุที่เกิดขึ้น จนกระทั่งทราบเรื่องหลังห่มจีวรออกจากโบถส์ถึงได้ทราบ แต่เรื่องการจ้างวงดนตรี พระและเพื่อนเป็นคนดำเนินการ”

ด้านแม่ของพระมณเฑียร ได้วิงวอนทุกคน และกล่าวขอโทษในสิ่งที่เกิดขึ้น แม้ไม่รู้เหตุสะเทือนจิตใจดังกล่าว พร้อมกับร่ำไห้ระบุว่า”​แม่และพระไม่รู้เรื่อง โซเชียลขออย่าเอาญาติมิตรไปตีแผ่ ช่วยเมตรตนและครอบครัวด้วย”

related