svasdssvasds

สัญญาณดี! "โซลชา" ร่วมถ่ายโฆษณาตั๋วปีสโมสรซีซั่นหน้า

สัญญาณดี! "โซลชา" ร่วมถ่ายโฆษณาตั๋วปีสโมสรซีซั่นหน้า

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยว่าได้ร่วมถ่ายโฆษณาเกี่ยวกับตั๋วปีของทีมที่จะเอาไว้ใช้ในฤดูกาลหน้าเรียบร้อยแล้ว

โดยในงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกมที่ โซลชา จะพาทีมเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เซาธ์แฮมป์ตัน สื่อตั้งคำถามว่าแฟนบอลควรได้รับความคืบหน้าเกี่ยวกับผู้จัดการทีมคนใหม่ก่อนที่จะซื้อตั๋วปีของซีซั่นหน้าหรือไม่ ซึ่งเจ้าตัวตอบว่า "ที่จริงผมถ่ายโฆษณาเกี่ยวกับตั๋วปีไปแล้ว ดังนั้นก็เลยอยากให้พวกเขาซื้อตั๋วปีกันมากๆ และมันคงจะแปลกมากที่ผมจะได้เห็นตัวเองในวิดีโอโฆษณาโดยที่ไม่ได้อยู่คุมทีม"

อย่างไรก็ตาม โซลชา บอกว่า "การทำแบบนั้น สำหรับสโสมรมันอาจจะไม่ใช่เรื่องแปลก แต่ถ้าเกิดลูกๆ เห็นผมอยู่ในโฆษณาโดยที่ตัวผมอยู่ที่ นอร์เวย์ มันก็อาจจะแปลกนิดหน่อยเหมือนกัน"

นอกจากนี้ โซลชา ยังเผยว่า ได้พูดกับ เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหารของทีม เกี่ยวกับเรื่องอนาคตของสโมสรเช่นกัน แต่ระบุว่าทำอย่างนั้นตั้งแต่ช่วงแรกที่เข้ามาคุมทีม "ผมจะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ผมก็จะยังทุ่มเทให้ ยูไนเต็ด 100 เปอร์เซ็นต์เต็ม และทำให้ดีที่สุดเหมือนที่ทำมาโดยตลอด แน่นอนว่าทุกคนรู้ดีว่าผมอยากอยู่กับทีมต่อ แต่มันต้องรอจนกระทั่งจบฤดูกาลถึงจะมีการตัดสินใจในเรื่องนั้น"

related