svasdssvasds

เลือกตั้ง62 : จับตา! "2 ส." คุยกัน จบอย่างไร? "จตุพร" ยอมไหม?

ข่าวลือสะพัด! นักการเมือง 2 พรรคใหญ่ อักษรย่อ ส. 2 คน เปิดดีลทางการเมืองอย่างไม่เป็นทางการ หลังมีกระแส ยุบพรรคไทยรักษาชาติ ซึ่งอาจกระทบพรรคในเครือข่าย นายจตุพร พรหมพันธุ์ จะมาเปิดใจในเรื่องนี้

ข่าวลือสะพัด! นักการเมือง 2 พรรคใหญ่ อักษรย่อ ส. 2 คน เปิดดีลทางการเมืองอย่างลับๆ หลังมีกระแส ยุบพรรคไทยรักษาชาติ หลังจากที่ศาลรัฐธรรมนูญได้พิจารณาคำร้องของ กกต. มีพยานหลักฐานเพียงพอที่จะพิจารณาวินิจฉัยได้ จึงไม่ทำการไต่สวนตามพระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญ(พ.ร.ป.) ว่าด้วยวิธีพิจารณาของศาลรัฐธรรมนูญ พ.ศ.2561 มาตรา 58 วรรคหนึ่ง และกำหนดประเด็นที่ต้องพิจารณาวินิจฉัยศาลรัฐธรรมนูญกำหนดนัดแถลงด้วยวาจา ปรึกษาหารือ และลงมติในวันที่ 7 มี.ค. นี้ เป็นวันกำหนดชี้ชะตา พรรคไทยรักษาชาติ ซึ่งอาจจะกระทบพรรคเพื่อชาติ หรือไม่นั้น นายจตุพร พรหมพันธุ์ จะมาเปิดใจในเรื่องนี้ ผ่านรายการ

นายจตุพร พรหมพันธุ์ แกนนำพรรคเพื่อชาติ ได้ให้ข้อมูล เผยว่า ไม่ทราบข้อเท็จของเรื่องนี้และไม่เชื่อว่าคุณสุริยะ และคุณสงครามจะคุยกัน และทางด้านคุณสุริยะ ก็ไม่ได้เล่าถึงเรื่องนี้ให้ทราบ แต่ถ้าเมื่อไหร่ไปจับมือกับคุณสุริยะหรือพรรคพลังประชารัฐ ก็หมดสภาพทางการเมืองทันที สำหรับพรรคไม่มีที่มาอย่างเพื่อชาติ

นอกจากนี้แกนนำของไทยรักษาชาติกำลังหารือกัน หากพรรคไทยรักษาชาติถูกยุบอย่างที่คาดการกัน ทางพรรคจะเทคะแนนเสียงไปที่พรรคไหน นายจตุพร พรหมพันธุ์ อยากให้เอาใจเข้ามาใส่ใจเรา จากการหาเสียงทุกๆคนมีความคาดหวังว่าจะรอดพ้นไปได้ด้วยดี และเดินไปจนถึงสุดทาง และอยากให้พรรคการเมืองอื่น ไม่ควรที่คิดคิดว่าจะได้รับการเทผลคะแนน นายจตุพร ยังกล่าวอีกว่า ก็คาดหวังว่าพรรคไทยรักษาชาติจะรอดพ้นจากการถูกยุบพรรค

เลือกตั้ง62 :  จับตา! "2 ส." คุยกัน จบอย่างไร? "จตุพร" ยอมไหม?

"2 ส." คุยกัน...จบไง? "ตู่" ยอมมั้ย?

รายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand วันที่ 4 เดือนมีนาคม พ.ศ. 2562 เวลา 08.00 น.- 10.00 น. ทางช่อง SPRING26 ดำเนินรายการโดย “ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์” และ “อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์” เจาะลึกประเด็นร้อน.. เสิร์ฟอาหารสมองยามเช้า วันนี้ * "2 ส." คุยกัน...จบไง? "ตู่" ยอมมั้ย?* รับฟังเสียงสัมภาษณ์สดทางโทรศัพท์กับ นายจตุพร พรหมพันธุ์ ประธานแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) ในฐานะผู้ช่วยหาเสียงพรรคเพื่อชาติ รายละเอียดจะเป็นอย่างไรติดตามได้จากรายการ

related