svasdssvasds

ใส่เต็ม! "มาดามแป้ง" กระตุ้นลูกทีมเก็บชัยชนะส่งท้าย "ไซปรัส คัพ"

ใส่เต็ม! "มาดามแป้ง" กระตุ้นลูกทีมเก็บชัยชนะส่งท้าย "ไซปรัส คัพ"

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ออกมากระตุ้นลูกทีม เก็บชัยชนะ นัดส่งท้าย "ไซปรัส คัพ" โดยเปรียบการเจอไนจีเรียเสมือนเกมบอลโลกกับชิลี

‘มาดามแป้ง” กำชับให้ทำเต็มที่เพราะเกมนี้มีประโยชน์ และจะเป็นเหมือนการจำลองบอลโลกของทีมชาติไทย “ทัวร์นาเม้นท์ใหญ่แบบนี้ ผลในรอบแรกเป็นผลงานที่น่าชื่นชม ยิงได้ถึง 6 ลูกใน 3 นัดแสดงให้เห็นว่าเรากล้าเล่น กล้าลองกับทีมระดับโลกที่มีความแตกต่างไปจากเอเชีย ยิ่งการที่ไหม (ธนีกานต์ แดงดา) ยิงอิตาลีได้ มันยิ่งเติมความเชื่อมั่น อีกทั้งน้องทิฟฟานี ที่ได้โอกาสลงสนามครั้งแรก เธอทำได้ในระดับที่น่าพอใจ หากมีเวลามาอยู่ที่ไทยอีก เชื่อว่าจะพัฒนาไปต่อได้อีกไกลแน่นอน”

โดยผู้จัดการทีม ยังให้ความเห็นเพิ่มเติมในการลงแข่งขันรอบจัดอันดับว่า “เกมกับไนจีเรียที่เพิ่งได้รับการยืนยันจากฝ่ายจัดเมื่อวานนั้น ถือเป็นประโยชน์ที่สุดกับโค้ชและนักกีฬา เราพยายามสรรหาทีมในลักษณะเดียวกับชิลีอยู่แล้ว พอได้เจอไนจีเรียก็ยิ่งดีใจ และเราก็ไม่กลัวที่จะลองอะไรใหม่ๆ ในสนาม มันเหมือนยกฟุตบอลโลกมาไว้ที่ไซปรัส ก็หวังว่าเราจะเล่นกันสนุกเต็มที่เพื่อคว้าชัยนัดสุดท้ายกลับบ้านเรา”

สำหรับฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะลงสนามรอบจัดอันดับ พบกับ ทีมชาติไนจีเรีย ที่สนามทาสโซ มาร์โก สเตเดียม เมืองพาราลิมนี ประเทศไซปรัส ในวันที่ 6 มีนาคม 2562 เวลา 20.00 น.ตามเวลาประเทศไทย

related