svasdssvasds

สิมาสะใภ้หัวใจทรนง 1-2 : แผนแอบพ่อไปดูหนัง หลุดเพราะเพื่อนบ้าน

สิมาสะใภ้หัวใจทรนง 1-2 : แผนแอบพ่อไปดูหนัง หลุดเพราะเพื่อนบ้าน

"สิมา" งานเข้าซะแล้ว เมื่อไม่ยอมไปไถ่ชีวิตโคกระบือกับพ่อ แต่ดันแอบไปดูหนัง พ่อจับได้ทันควันเพราะเพื่อบ้านไปบอก แหกกฎที่พ่อวางไว้จะแก้ตัวยังไงดี?

สิมาสะใภ้หัวใจทรนง ตอนที่ 1

เพื่อนบ้านแปลกใจได้ยินเสียงทีวีดังออกมาจากบ้านจำนาลัล (พ่อสิมา) ที่ใครๆ ต่างรู้ว่าเค้าเข้มงวดเรื่องการดูทีวีไม่อยากให้ลูกๆ ทั้ง 3 เสียการเรียน แต่บัวก็มีกุญแจสำรองไว้ไขเพื่อช่วยให้เด็กๆ ได้ดูทีวี เพลงจากภาพยนตร์เรื่องอาจานาชีเพลงโปรดของ "โรลี่" เป็นเพลงของ "สิมา" หรือดีดี้ เธอชอบและอยากดูมาก แต่เมื่อคนเป็นพ่อกลับมา มักเปิดทีวีดูแต่ข่าวทำให้เด็กไม่ชอบ อีกทั้งยังบอกให้เด็กๆ ดูหนังสือ แต่ "กัวตัม" เอาหนังสือภูมิศาสตร์ของพี่สาวมาดู ทำให้เกือบถูกพ่อจับได้ว่าลูกสาวสุดที่รักไม่ได้อ่านหนังสือ

ส่วนพรุ่งนี้จำนาจะไปไถ่ชีวิตโคกระบือ จะพาเด็กๆ ไปด้วย ทำให้แผนการเที่ยวของเด็กๆ ถูกทำลาย แต่บัวก็หาวิธีให้เด็กๆ ไม่ต้องออกไปทำบุญปล่อยโคกับพ่อ สิมารู้ว่าโรลี่ไม่ชอบวิธีเผด็จการของพ่อ เลยวางแผนจะไปที่บ้านโรฮันเพราะมีทีวีให้ดู

สิมาสะใภ้หัวใจทรนง ตอนที่ 2

จำนาลัลต้องการพาครอบครัวไปทำบุญที่คอกวัวโกชาลาร์ แต่กลับเจอแผนของลุงดีวาการ์ที่หลอกจัมนาลัลว่าจะพาครอบครัวไปเลือกของขวัญให้ลูกสาว แต่กลับพามาดูหนัง จำนาลัลดุว่าโรฮันเอาแต่เล่นไม่ใช้เวลาให้เป็นประโยชน์ ไม่เหมือนลูกๆ ของเขาที่อยู่ในโอวาท มาธูร์เพื่อนบ้านบังเอิญมาเจอจำนาลัลและบอกว่าปล่อยให้ครอบครัวตัวเองแอบไปนั่งดูหนังในโรงหนัง ไหนบอกว่าครอบครัวของตัวเองอยู่ในระเบียบเที่ยวว่าลูกคนอื่น จำนาลัลจึงตามมาที่โรงหนังและเห็นครอบครัวเขามาดูหนังจริงๆ ก็เลยโกรธจัด สิมาก็โดนพ่อจับได้ทันที

 

 

แนะนำตัวละคร

“สิมา” มาแล้ววว …สะใภ้หัวใจทรนง ซีรีย์แรงที่สุดในอินเดียลงจอ Spring26

related