svasdssvasds

คุม "พ่อเลี้ยงโหด" ทุบลูกเลี้ยงทำแผน เกือบโดนประชาทัณฑ์

ตำรวจคุมตัว พ่อเลี้ยงโหดฆ่าสาวท้อง 7 เดือน ฝากขังยังศาลจังหวัดมีนบุรี ผัดแรก ขณะที่ญาติผู้เสียชีวิตพยายามเข้าไปทำร้ายร่างกายผู้ต้องหาโชคดีที่เจ้าหน้าที่กันเอาไว้ได้

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 15 เม.ย.62 พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลคันนายาว ควบคุมตัวนายภูมิใจ เหลืองทอง ผู้ต้องหาที่ค้อนทุบนางสาวนันท์ชยา จันทะโมคา หรือ นุ่น ซึ่งเป็นลูกเลี้ยงที่ตั้งครรภ์ได้ 7 เดือน เสียชีวิตมาฝากขังยังศาลจังหวัดมีนบุรี ผลัดแรก 12 วัน หลังครบกำหนดการควบคุมตัวและสอบปากคำของตำรวจ โดยคดีนี้พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นโดยการทรมาน หรือโดยกระทำทารุณโหดร้าย พร้อมคัดค้านการประตัวเนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์ สะเทือนขวัญ

โดยในระหว่างที่พนักงานสอบสวน ควบคุมตัวนายภูมิใจ มายังศาลปรากฎว่าได้มีญาติของนางสาวนันท์ชยา ที่ทราบข่าวว่าจะมีการนำตัวนายภูมิใจ มาขออำนาจศาลจังหวัดมีนบุรี ฝากขัง ได้มาดักรอที่ศาลจังหวัดมีนบุรีตั้งแต่เช้า โดยทันทีที่พนักงานสอบสวนและฝ่ายสืบสวนสถานีตำรวจนครบาลคันนายาว นำตัวนายภูมิใจ มาถึงยังศาล บรรดาญาติของนางสาวนันท์ชยา รวมถึงแฟนหนุ่มได้พยายามที่เข้าไปรุมทำร้ายนายภูมิใจ แต่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย และตำรวจช่วยกันห้ามปรามเอาไว้ได้ทัน

นายธนวัฒน์ แก้วคำสอน แฟนของนางสาวนันท์ชยา เปิดเผยว่า ยังรู้สึกแค้น และทำใจไม่ได้กับการสูญเสียที่เกิดขึ้น เพราะ เป็นการกระทำที่ทารุณ โหดร้าย ซึ่งจากน้ไม่รู้จะใช้ชีวิตต่อไปอย่างไร ฝันที่จะไปอยู่บ้านหลังใหม่กันพร้อมหน้าทั้งครอบครัว ในเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้ ต้องพังทลายลง พร้อมยืนยัน ไม่อโหสิกรรมให้ผู้ต้องหาอย่างเด็ดขาด นอกจากนี้นายธนวัฒน์ ยังบอกด้วยว่า ขอให้นางสาวนันท์ชยา หมดห่วง และไปเป็นนางฟ้าเลี้ยงลูก บนสวรรค์

ขณะที่นายณัชพล สุวชัย น้องชายของนางสาวนันท์ชยา บอกกับผู้สื่อข่าวว่าตัวเขาไม่เชื่อคำรับสารภาพของผู้ต้องหา เพราะเสมือนเป็นคำเสแสร้ง และไม่ตรงกับพยานหลักฐาน ในจุดเกิดเหตุ อาทิ คำรับสารภาพผู้ต้องหาที่บอกว่า ออกอุบายให้ผู้เสียชีวิตออกมาเปิดประตู แต่ในความเป็นจริงจุดเกิดเหตุที่ประตูมีร่องรอยคล้ายค้อนทุบ เพื่อพังประตูเข้าไปด้านใน ส่วนที่ผู้ต้องหารับสารภาพว่า ไม่รู้ผู้เสียชีวิตท้อง นั้น ยิ่งเป็นไปไม่ได้ เนื่องจาก อาศัยอยู่บ้านหลังเดียวกันต้องรู้อย่างแน่นอน นายณัชพลยังบอกด้วยว่า ต้องการให้ศาลพิพากษาโทษผู้ต้องหาให้ถึงขั้นประหารชีวิต โดยไม่ต้องลดโทษ

related