svasdssvasds

เลือกตั้ง62 : จากปาก "ไพบูลย์" ฝืนตั้ง "รัฐบาลปริ่มน้ำ" รอด-ไม่รอด?

ไพบูลย์ นิติตะวัน วิเคราะห์ถึงความเป็นไปได้ หลังพรรคพลังประชารัฐ ยืนยันความพร้อมในการจัดตั้งรัฐบาล หลังสามารถรวบรวม ส.ส.จากพรรคต่างๆ ได้มากกว่า 250 เสียง แต่ก็ต้องรอการประกาศผลการรับรองส.ส.อย่างเป็นทางการ

ฝืนตั้ง "รัฐบาลปริ่มน้ำ" ...เพื่อใคร???

รายการ เจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand วันที่ 17 เดือนเมษายนพ.ศ. 2562 เวลา 08.00 น.- 10.00 น. ทางช่อง SPRING26 ดำเนินรายการโดย “ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์” และ “อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์” เจาะลึกประเด็นร้อน.. เสิร์ฟอาหารสมองยามเช้า วันนี้ * ฝืนตั้ง "รัฐบาลปริ่มน้ำ" ...เพื่อใคร??? * รับฟังเสียงสัมภาษณ์สดทางโทรศัพท์กับ คุณไพบูลย์ นิติตะวัน หัวหน้าพรรคประชาชนปฏิรูป รายละเอียดจะเป็นอย่างไรติดตามได้จากรายการ

คุณไพบูลย์ นิติตะวัน หัวหน้าพรรคประชาชนปฏิรูป ได้เปิดเผยถึงประเด็นการจัดตั้งรัฐบาลปริ่มน้ำทั้งๆ ที่ไม่มีเสถียรภาพ โดยคุณไพบูลย์ กล่าวว่า รัฐบาลปริ่มน้ำ คือเสียงในสภาผู้แทนราษฎรกว่า 250 เสียงและเชื่อว่ารัฐบาลของ พล.อ.ประยุทธ์ จันโอชา นายกรัฐมนตรี จะได้รับเสียงสนับสนุนจากรัฐสภาในการเลือกเป็นนายกฯ กว่า 500 เสียง ดังนั้น กฎหมายที่จะเข้าสู่สภาพิจารณา ตนเชื่อว่าจะเป็นกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการปฏิรูปประเทศ หรือยุทธศาสตร์ชาติก็จะต้องดำเนินไปตามรัฐธรรมนูญ มาตรา 270 คือ พิจารณากฎหมายในที่ประชุมรัฐสภา

เลือกตั้ง62 : จากปาก "ไพบูลย์" ฝืนตั้ง "รัฐบาลปริ่มน้ำ" รอด-ไม่รอด?

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง >>> ?

ถอดรหัส ม.270 แก้ปมรัฐบาลเสียงปริ่มน้ำ? โดย บอน ณ บางแก้ว

 

related