svasdssvasds

"ไอแซก แคปปี้" นักแสดงจาก Thor กระโดดสะพานตายคาที่!

"ไอแซก แคปปี้" นักแสดงจาก Thor กระโดดสะพานตายคาที่!

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

เว็บยาฮู อ้างโฆษกกรมความปลอดภัยสาธารณะรัฐอริโซนา สหรัฐอเมริกา เปิดเผยกับอีที หรือ เอนเตอร์เทนเมนท์ ทูไนท์ ว่า “ไอแซก แคปปี้ ” นักแสดงชาวอเมริกันวัย 42 ปี ซึ่งเคยมีผลงานในภาพยนตร์ดังเรื่อง ‘Thor’ และ ‘Terminator Salvation’ และ The Babysitter กระโดดสะพาน และถูกรถปิคอัพที่แล่นผ่านมา ชนจนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุบนถนนในรัฐอริโซนา เมื่อเช้าวันจันทร์ที่ 13 พฤษภาคม

” เมื่อเวลา 7.26 น. วันจันทร์ที่ 13 พฤษภาคม ตำรวจสายตรวจได้รับแจ้งเหตุให้ไปที่ถนนทางหลวงหมายเลข 40 ที่บริเวณถนนทรานส์เวสเทิร์น ว่ามีคนกระโดดจากสะพาน และร่างของชายผู้นั้นถูกรถที่แล่นผ่านมาพุ่งชน ชายคนดังกล่าว ซึ่งได้รับการยืนยันตัวตนว่าชื่อ นายไอแซก แคปปี้ ชาวเมืองอัลบูเคอร์คี รัฐนิว เม็กซิโก เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ”

เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยกับอีที ว่า มีพยานผู้เห็นเหตุการณ์ 2 คนเล่าว่าพวกเขาพยายามฉุดแคปปี้ให้ลงจากสะพาน แต่นักแสดงหนุ่มดิ้นหนี จนหลุดมือพวกเขาไป โดยตำรวจสันนิษฐานว่า น่าจะเป็นการฆ่าตัวตาย

ทั้งนี้ก่อนหน้าที่จะเสียชีวิตราว 2-3 วัน แคปปี้ได้โพสต์ไอจี ด้วยข้อความยาวเหยียด ส่วนใหญ่เป็นความรู้สึกเสียใจ ตำหนิว่าตัวเองเป็นคนไม่ดี เคยขายยา เคยเลี่ยงภาษี มีหนี้สิ้น และเคยทำร้ายคนอื่นให้เสียใจ และเคยทำร้ายตัวเองด้วยการดื่มเหล้า สูบบุหรี่

"ไอแซก แคปปี้" นักแสดงจาก Thor กระโดดสะพานตายคาที่! ภาพจาก DailyMailCeleb

ขอบคุณข้อมูลจาก theepochtimes

related