svasdssvasds

จริงจัง! "ปาร์ค ฮัง ซอ" เผยเวียดนามอยากเล่นคิงส์คัพ

จริงจัง! "ปาร์ค ฮัง ซอ" เผยเวียดนามอยากเล่นคิงส์คัพ

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ทีมชาติเวียดนาม ได้แถลงความพร้อมก่อนการแข่งขัน ศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 47 เกมระหว่าง ทีมชาติไทย กับ ทีมชาติเวียดนาม ซึ่งทางทีมชาติเวียดนาม ได้ส่ง ปาร์ค ฮัง ซอ เฮดโค้ชของทีม และ ชู ง็อก ไฮ กัปตันทีม เข้าร่วมแถลงข่าวครั้งนี้

จริงจัง! "ปาร์ค ฮัง ซอ" เผยเวียดนามอยากเล่นคิงส์คัพ

โดย ปาร์ค ฮัง ซอ เฮดโค้ชทีมชาติเวียดนาม ได้กล่าวว่า “ผมขอพูดแก้ข่าวที่ว่า เวียดนามไม่ต้องการมาเล่นคิงส์คัพ ซึ่งจริงๆ แล้ว ตัวผมเองและทีมชาติเวียดนามรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมาก นี่เป็นถ้วยที่มีศักดิ์ศรี และเป็นการแข่งขันที่สำคัญยิ่ง การได้เข้าร่วมการแข่งขันถือเป็นเกียรติอย่างมากจริงๆ ผมเคยมีความฝันที่จะเล่นคิงส์คัพในสมัยเป็นนักเตะ นี่จึงเป็นสาเหตุที่ผมอยากพูดเรื่องนี้ ผมไม่ได้มีเจตนาที่จะไม่พาเวียดนามมาเล่น ผมขอปฏิเสธว่าไม่จริง การได้พาเวียดนามมาลงแข่งกับทีมชาติไทยในคิงส์คัพ ครั้งที่ 47 นั้นถือเป็นเกียรติอย่างยิ่ง”

“ส่วนความพร้อมของเรา เรามองว่าไทยเป็นทีมระดับท็อปของอาเซียน อยู่ในระดับสูงในเอเชีย การเจอกับไทยถือเป็นการวัดผลและเรียนรู้ ทำให้เราได้มาเจอกันในการแข่งขันจริงจังสักครั้ง หลังจากที่เราคลาดกันมาตลอดผมบอกกับนักเตะเสมอว่า การเล่นของทีมชาติเวียดนาม และความสำเร็จที่เกิดขึ้น ทำให้เราไม่ต้องกลัวใครอีกต่อไป ซึ่งเป็นคำพูดที่ผมใช้ปลุกใจนักเตะ การลงแข่งของทีมเรา ไม่ว่าจะกับทีมชั้นนำของเอเชียอย่าง ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ หรือ อิหร่าน ผมอยากให้นักเตะทุกคนมีความมั่นใจ เพราะเวียดนามก็มีสไตล์การเล่นเป็นของตัวเอง และผมก็ขอยืนยันคำเดิมว่า ไทยก็เป็นทีมชาติที่แข็งแกร่ง แต่สิ่งที่ผมพูดไป ก็เพื่อใช้ปลุกใจและกระตุ้นนักเตะในทีม”

จริงจัง! "ปาร์ค ฮัง ซอ" เผยเวียดนามอยากเล่นคิงส์คัพ

โดยแฟนบอล สามารถซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ทั้งหน้าเคาน์เตอร์ และระบบออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com ซึ่งจะมีการจัดจำหน่ายทั้งแบบรายวัน และแบบแพ็คเกจ โดยแฟนบอลที่ซื้อแบบแพ็คเกจจะได้รับส่วนลด 5%

โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 47 มีดังนี้

วันที่ 5 มิถุนายน 2562

ทีมชาติกือราเซา พบกับ ทีมชาติอินเดีย ที่สนาม ช้าง อารีนา เวลา 15.30 น.

ทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติเวียดนาม ที่สนาม ช้าง อารีนา เวลา 19.45 น.

วันที่ 8 มิถุนายน 2562

คู่ชิงอันดับ 3 ที่สนาม ช้าง อารีนา เวลา 15.30 น.

คู่ชิงชนะเลิศที่สนาม ช้าง อารีนา เวลา 19.45 น.

โดยทุกนัดจะมีการถ่ายทอดสดผ่านทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32

related