svasdssvasds

พังงา นายก อบต.ทำอนาจารเด็ก 13 ยื่นลาออก-หลบหนี

นายก อบต.ทุ่งมะพร้าว จ.พังงา ที่ทำอานาจารเด็ก 13 ปีในรถยนต์ส่วนตัว ยื่นหนังสือลาออกจากตำแหน่งแล้ว แหล่งข่าวเผย เจ้าตัวหลบหนีไปจังหวัดชายแดนแถบอีสาน หวังออกนอกประเทศ ขณะที่ ตำรวจตั้งทีมสอบสวน คุ้มครองเด็กและพยานที่เกี่ยวข้อง

คลิปวิดีโอ ที่เด็กหญิง วัย 13 ปี เด็กนักเรียนชั้น ป.6 ถูก นายศุภศักดิ์ โภคบุตร นายก อบต.ทุ่งมะพร้าว จ.พังงา ทำอนาจารด้วยการกอดจูบลูบคลำในรถยนต์ส่วนตัว และเด็กได้ถ่ายคลิปส่งให้เพื่อนเพื่อปรึกษา ก่อนจะมีผู้หวังดีส่งคลิปเผยแพร่ไปในสื่อสังคมออนไลน์ เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมาก

พังงา นายก อบต.ทำอนาจารเด็ก 13 ยื่นลาออก-หลบหนี

พังงา นายก อบต.ทำอนาจารเด็ก 13 ยื่นลาออก-หลบหนี

ล่าสุด นายประภาส ขุนพิทักษ์ นายอำเภอท้ายเหมือง เปิดเผยว่า นายก อบต.ทุ่งมะพร้าว คนดังกล่าวได้ให้คนขับรถของตัวเอง นำหนังสือลาออกจากตำแหน่งมายื่นต่อเจ้าหน้าที่อำเภอแล้ว โดยอ้างว่าป่วยเป็นโรคอัมพฤกษ์ ต้องไปรักษาตัวที่ จ.ลพบุรี ทำให้ไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ได้

โดยคนขับรถที่นำมายื่น ไปรับหนังสือลาออกจากลูกสาวของ นายก อบต. ที่บ้านตั้งแต่ช่วงบ่ายวานนี้และให้มายื่นในเช้าวันนี้ (01 ก.ค.) ซึ่งทางอำเภอจะส่งเรื่องไปยังผู้ว่าราชการจังหวัดพังงาต่อไป

ขณะที่ มีแหล่งข่าวในพื้นที่คาดว่า นายก อบต.คนดังกล่าว จะหลบหนีไปตั้งหลักที่จังหวัดชายแดนแถบภาคอีสานตอนบนและเตรียมตัวออกนอกประเทศ และค่อยเดินทางกลับมาสู้คดีต่อไป

พังงา นายก อบต.ทำอนาจารเด็ก 13 ยื่นลาออก-หลบหนี

ด้าน พล.ต.ต.วิมล พิทักษ์บูรพา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพังงา กล่าวว่า เด็กหญิงผู้เสียหาย ได้เข้าสู่กระบวนการสืบสวนสอบสวนด้วยทีมสหวิชาชีพที่ สภ.ท้ายเหมืองแล้ว พร้อมได้รายงานเหตุการณ์ไปยังผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา และ ผู้บัญชาการตำรวจภาค 8 ลงพื้นที่ติดตามอย่างใกล้ชิด โดยจัดให้ความคุ้มครองพยานที่เกี่ยวข้อง และจะดำเนินคดีกับผู้ที่มีส่วนรู้เห็นกับการกระทำต่อเด็ก

พังงา นายก อบต.ทำอนาจารเด็ก 13 ยื่นลาออก-หลบหนี

เบื้องต้นคดีนี้เกิดขึ้นจากการที่ผู้ก่อเหตุ ได้ให้ความอุปการะช่วยเหลือครอบครัวของเด็กผู้เสียหาย ที่ประกอบด้วยยายที่เป็นหญิงม้าย และเด็กผู้หญิง 2 คนพี่น้อง ซึ่งพ่อแม่แยกทางกันทิ้งให้อยู่กับยาย ทำให้ผู้ก่อเหตุอาศัยช่องทางที่ในการล่วงละเมิดทางเพศต่อเด็ก

related