svasdssvasds

คลิปหลุด UFO เป็นเรื่องจริง

คลิปหลุด UFO เป็นเรื่องจริง

กองทัพเรือสหรัฐ ยอมรับว่าคลิปวิดีโอ ที่นักบินเผชิญหน้ากับยูเอฟโอนั้นถูกยืนยันว่าเป็นเรื่องจริง

กองทัพเรือสหรัฐออกมายืนยันเองว่า คลิปจานบิน (UFO) ที่ถ่ายเมื่อหลายปีก่อน 3 คลิป ที่กำลังถูกแชร์บนโลกโซเชียลนั้นเป็นคลิปของจริง คลิปที่หลุดออกมานั้น เผยแพร่โดยช่องยูทูบชื่อ To the Stars Academy of Arts & Sciences (ทูเดอะสตาร์ส อะแคเดมี ออฟ อาร์ทส แอนด์ ไซแอนเซส) มีภาพวัตถุลักษณะคล้ายจานบิน ลอยอยู่เหนือก้อนเมฆ บินไปพร้อมกับเครื่องบินของกองทัพสหรัฐ ซึ่งภาพที่ถ่ายมาได้เป็นภาพจากกล้องที่ใช้เซนเซอร์อินฟราเรด

ล่าสุดวันที่ 18 ก.ย.62 เว็บไซต์ เดอะ ซัน รายงานว่า กองทัพเรือสหรัฐออกมายอมรับแล้วว่าคลิปวิดีโอบันทึกเหตุการณ์ขณะนักบินสหรัฐฯ ประจันหน้ากับวัตถุปริศนาลักษณะคล้ายจานบิน เคลื่อนที่แบบหมุนรอบตัวเองอย่างรวดเร็วนั้นเป็น ‘คลิปจริง’ หลังจากคลิปวิดีโอสองคลิปได้หลุดรอดออกไป และถูกนำมาเผยแพร่ทางโลกออนไลน์เมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว

เดอะ ซัน เผยต่ออีกว่าวิดีโอคลิปทั้ง 2 นั้นแสดงการเผชิญหน้าสามครั้งระหว่างเครื่องบินรบกับสิ่งที่กองทัพเรือพูดว่า "เป็นปรากฏการณ์ทางอากาศที่ไม่สามารถระบุแน่ชัดได้"

นักบินสหรัฐฯ เล่าว่าวัตถุบินได้ รูปร่างเหมือนจานบิน ความเร็วเหนือเสียง ได้แอบบินติดตามเรือบรรทุกเครื่องบินสหรัฐฯ ลำหนึ่งเป็นเวลาหลายวัน ก่อนจะหายวับไปในอากาศ ขณะที่นักบินบางคนบอกว่า อากาศยานบินได้ลำนี้สามารถพรางตัวขณะที่มันบินอยู่ข้างหน้าพวกเรา ‘ลักษณะของมันดูเป็นของแข็งสีขาว ผิวเรียบ ไม่มีขอบ ไม่มีครอบกระจก ไม่มีปีก และดูลักษณะเหมือน ไข่ที่ถูกยืดออก

และในเดือนมิถุนายนปรากฎว่านักการเมืองชั้นนำของสหรัฐอเมริกาได้รับฟังการบรรยายสรุปความลับเกี่ยวกับการเผชิญหน้ากับ UFO โฆษกหญิงคนหนึ่งของวุฒิสมาชิกมาร์ควอร์เนอร์รองประธานคณะกรรมการข่าวกรองวุฒิสภาออกมายืนยันว่ามีการบรรยายสรุปเรื่องนี้จริง

https://www.youtube.com/watch?time_continue=60&v=6rWOtrke0HY

 

https://www.youtube.com/watch?time_continue=3&v=AuxxrIBbChU

"ทั้ง2คลิปเกิดขึ้นบนรัฐฟลอริด้า"

ที่มา : THE SUN

 

 

 

 

 

 

 

 

 

related