svasdssvasds

ผกก.บางบัวทอง โต้ข่าวลือพบมือถือถ่ายรูปแบล็คเมล์ "ปาร์ตี้มรณะ"

ผกก.บางบัวทอง โต้ข่าวลือพบมือถือถ่ายรูปแบล็คเมล์ "ปาร์ตี้มรณะ"

ผกก.บางบัวทอง ปฏิเสธข่าวลือพบมือถือถ่ายรูปแบล็คเมล์พริตตี้ ในบ้านปาร์ตี้บางบัวทอง ย้ำหากพบหลักฐานสำคัญต้องมีการรายงานแล้ว ส่วนการสอบปากคำเจ้าของบ้านงานกับพวกเบื้องต้นยังไม่พบพิรุธ

ความคืบหน้าการเสียชีวิตปริศนาของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ อายุ 25 ปี หรือ “ลันลาเบล” พริตตี้ชื่อดัง ล่าสุด วันนี้ (21 ก.ย.) พ.ต.อ.สิรภพ อนุศิริ ผกก.สภ.บางบัวทอง เปิดเผยว่า กรณีที่มีสื่อทีวีบางช่องนำเสนอข่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง เข้าทำการตรวจค้นภายในห้องที่มีการจัดงานปาร์ตี้อย่างละเอียดแล้วพบโทรศัพท์มือถือเครื่องหนึ่ง ซุกอยู่ในเบาะโซฟา

ภายในมีรูปถ่ายในลักษณะแบล็คเมล์ พริตตี้ที่ถูกจ้างให้มาเอนเตอร์เทนในงานนั้น ทาง สภ.บางบัวทอง ขอปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างไร เพราะหากพบหลักฐานชิ้นสำคัญขนาดนั้นจริง จะต้องการรายงานไปยังผู้บังคับบัญชารวมทั้งประสานกับทาง สน.บุคคโลแล้ว

ในส่วนคดีที่รับผิดชอบของ สภ.บางบัวทอง ขณะนี้ยังไม่ได้แจ้งข้อหากล่าวหาดำเนินคดีอะไรกับบุคคลทั้งสามที่เรียกตัวมาสอบปากคำเมื่อวานนี้ (20 ก.ย.)  หลังจากตรวจหาสารเสพติดต่างๆในร่างกายแล้วไม่พบ จึงทำได้แค่เพียงทำบันทึกประวัติและปล่อยตัวไป

ขณะนี้ไม่พบว่าทั้งสามคนมีพิรุธแต่อย่างใด แต่หากพบหลักฐานว่าทั้งสามคนมีส่วนเกี่ยวข้องในเสียชีวิตของพริตตี้สาวลัลลาเบล ก็จะดำเนินการตามกฏหมายทันที

 

related