svasdssvasds

"เดียร์โมเดลลิ่ง" ไม่รอดถูกรวบคา รพ. ยังปฏิเสธข้อหาธุระจัดหา "ปาร์ตี้ฉาว"

"เดียร์โมเดลลิ่ง" ไม่รอดถูกรวบคา รพ. ยังปฏิเสธข้อหาธุระจัดหา "ปาร์ตี้ฉาว"

เจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้ารวบเดียร์โมเดลลิ่ง นายหน้าปาร์ตี้ฉาว หลังพริตตี้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ เจ้าตัวยังปฏิเสธข้อหาธุระจัดหา ด้าน อัจฉริยะ ดอดพบ ผบช.ภ.1 มอบหลักฐานเพิ่มเติม

หลังจากเมื่อคืนที่ผ่านมา (30 ก.ย.62) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง เข้าทำการจับกุมตัว น.ส.กฤติยา ฤทธิ์มังกร หรือ เดียร์ อายุ 24 ปี โมเดลลิ่งที่ถูกพริตตี้แจ้งความจับในข้อหาเป็นธุระจัดหาพาไปเพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น ได้ที่โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ประชาชื่น ก่อนควบคุมตัวมาสอบสวนและแจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบ

ในวันนี้ (1 ต.ค.62) เมื่อเวลา 14.30 น. ที่ผ่านมา พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผบช.ภ.1 ได้เดินทางมาติดตามคดีและแถลงข่าวว่า จะทำความจริงให้ปรากฏออกมาให้ได้ ซึ่งทุกอย่างจะต้อวโปร่งใส ไม่เข้าข้างใคร ตอบคำถามสังคมได้ทุกข้อ เหตุการณ์นี้ถือเป็นบทเรียนที่เตือนสติเตือนสังคมได้ดีของคนที่รับงานทำอาขีพแบบนี้

"เดียร์โมเดลลิ่ง" ไม่รอดถูกรวบคา รพ. ยังปฏิเสธข้อหาธุระจัดหา "ปาร์ตี้ฉาว"

ผบช.ภ.1 กล่าวอีกว่า ในเบื้องต้น น.ส.กฤติยา ฤทธิ์มังกร ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาในข้อหาเป็นธุระจัดหา ได้ให้การปฏิเสธข้อกล่าวหา ก็ต้องว่ากันไปตามพยานหลักฐานที่มี แต่ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นเพียงคนกลางรับงานพริตตี้เพื่อเอนเตอร์เทนเท่านั้น และมีรายได้จากการกินเปอร์เซ็นต์ค่านายหน้าที่รับงานเท่านั้น

"เดียร์โมเดลลิ่ง" ไม่รอดถูกรวบคา รพ. ยังปฏิเสธข้อหาธุระจัดหา "ปาร์ตี้ฉาว"

ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะทำการสืบสวนสอบสวนต่อไปว่า การกระทำดังกล่าวเข้าข่ายความผิดใด และมีผู้เสียหายรายใดเพิ่มเติมอีกหรือไม่ หากการสอบสวนพบไปเกี่ยวโยงกับใคร ก็จะเรียกมาสอบสวนและแจ้งข้อหาเพิ่มเติมได้อีกเพราะคดียังมีอายุความอีกนาน ส่วนเรื่องที่ต่างฝ่ายต่างมีหลักฐานหรือปล่อยคลิปโต้กันไปมานั้น เป็นผลดีกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่จะรวบรวมหลักฐานและเหตุการณ์ทั้งหมดมาสรุปสำนวนได้ง่ายขึ้น

"เดียร์โมเดลลิ่ง" ไม่รอดถูกรวบคา รพ. ยังปฏิเสธข้อหาธุระจัดหา "ปาร์ตี้ฉาว"

หากจะมีการปล่อยคลิปออกมาแบบนี้ ตนว่าควรจะปล่อยออกมาตั้งแต่เวลาเที่ยงที่เริ่มงานจนจบงานเลย จะได้ชัดเจนไปเลยเหตุการณ์ในวันนั้นเรอ่มต้นอย่างไรและสรุปจบยังไง

ก่อนหน้าที่ ผบช.ภ.1 จะแถลงแล้ว ได้เข้าห้องประชุมหารือกับนายตำรวจที่เกี่ยวข้องในคดี โดยมีนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม นำหลักฐานเอกสารในซองกระดาษเข้าพบ ผบช.ภ.1 และมอบหลักฐานดังกล่าวให้กับทาง ผบช.ภ.1 ทันทีที่แถลงข่าวเสร็จ

 

โดยนายอัจฉริยะ กล่าวว่า ในวันนี้ได้นำหลักฐานมอบให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ทำคดีนี้เพิ่มเติม ซึ่งตนยังเชื่อมั่นว่า กลุ่มคนที่จัดงานมีการมอมเหล้าพริตตี้ที่จ้างมาร่วมงานแน่นอน และทางตนยังได้หลักฐานเป็นภาพที่นายโนบิตะถ่ายภาพในงานเลี้ยงที่เป็นการละเมิดทางเพศถูกถ่ายส่งอนู่ในไลน์กลุ่มนั้นด้วย ซึ่งก็เป็นหลักฐานชอ้นหนึ่งที่เราได้มา

นายอัจฉริยะกล่าวอีกว่า ตนเชื่อว่ากลุ่มปาร์ตี้บางบัวทองกลุ่มนี้ เป็นขบวนการที่ทำธุรกิจแบบอนาจารในกลุ่มลับ หากใครอยากดูอยากเข้ากลุ่มต้องสมัครแบบเสียค่าใช้จ่ายเข้ามาจึงตะเข้ากลุ่มได้ ทำให้กลุ่มนี้มีรายได้พอสมควรที่จะจัดงานเลี้ยงและจ้างพริตตี้มาอนาจารในงาน ซึ่งขณะนี้ตนกำลังรอข้อมูลเข้ามาเพิ่มเติมอีก หาพบว่ามีส่วนเกี่ยวข้องในคดีก็จะนำส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเพิ่มเติมต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในระหว่างที่แถลงข่าว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว น.ส.กฤติยา ฤทธิ์มังกร หรือ เดียร์

โมเดลลิ่ง นำตัวส่งศาลจังหวัดนนทบุรีเพื่อนำตัวฝากขังพร้อมกับคัดค้านการประกันตัวต่อไป

related