svasdssvasds

ตร.ยกเลิกทำแผน เด็กช่างยิงคู่อริ

ตร.ยกเลิกทำแผน เด็กช่างยิงคู่อริ

ตำรวจ .สภ.สำโรงเหนือ​ยกเลิกแถลงข่าว​ และ​ทำแผน​คดี​ เด็กช่างยิงคู่อริเสียชีวิต​ หลัง​นักศึกษาทั้ง​ 2​ สถาบัน​ ยกพวกมารอดูการทำแผน หวั่นเหตุการณ์บานปลาย

ตำรวจ​ สภ. สำโรงเหนือ​ เตรียมกำลังไว้กว่า​ 50 นาย​ ในการแถลงข่าวจับกุมคนร้ายที่ใข้อาวุธปืน​ยิงนักศึกษา ปวช.​ ปี​ 1​ สาขาช่างยนต์ ​วิทยาลัยเทคโนโลยีกรุงเทพ เสียชีวิต​หน้าร้านใจดี​เฟอร์นิเจอร์​ และเพื่อนบาดเจ็บ​ หลังนักศึกษาจาก ​2​สถาบันยกพวกมากว่า 50 คน ​เพื่อติดตามการแถลงและทำแผน​ โดยมาเฝ้ารอกันคนละฝั่ง​ ทำให้​ตำรวจเกรงว่าอาจจะเกิดเหตุร้าย​ จึงตัดสินใจยกเลิกกำหนดการทั้งหมดกะทันหัน​  และขอความร่วมมือให้​ นักศึกษาทั้งหมดแยกย้ายกันกลับบ้าน​

ตร.ยกเลิกทำแผน เด็กช่างยิงคู่อริ

แม้ว่าทุกคนจะเข้าใจ​ แยกย้ายกันออกจากหน้า​ สภ.สำโรงเหนือ แต่สักพักก็กลับมารวมตัวกันอีก​ ทำให้​ ตำรวจยังตรึงกำลังเฝ้าดูสถานการณ์ อย่างต่อเนื่อง​ ส่วนผู้ต้องหาที่จับกุมได้ พนักงานสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ ได้ทำการสอบปากคำเพิ่มเติมก่อนนำตัวส่งฟ้องต่อศาลจังหวัดสมุทรปราการต่อไป

ตร.ยกเลิกทำแผน เด็กช่างยิงคู่อริ

สำหรับคดีนี้เกิดขึ้น​เมื่อวันที่​ 30​ ก.ย.62 ผู้ตายซ้อนรถจักรยายนต์ ที่มีนายวีระพงษ์​ เพื่อน​ที่บาดเจ็บเป็นคนขับ กลับบ้านพักย่านปู่เจ้าสมิงพราย หลังจากที่เลิกเรียน โดยขี่จับกลุ่มกันมาด้วยกัน 3 คันรวม 6 คน กระทั่งมาถึงบริเวณแยกแบริ่ง สังเกตเห็นรถจักรยานยนต์ไม่ทราบรุ่นทะเบียน มีชาย 2คน สวมหมวกกันน็อกแบบเต็มใบ คาดว่าน่าจะเป็น นักศึกษาสถาบันคู่อริ ก่อนที่จะเร่งเครื่องเข้ามาประกบกลุ่มของผู้ตาย จากนั้นคนซ้อนท้ายได้ชักอาวุธปืนไม่ทราบขนาดออกมากระหน่ำยิงใส่กลุ่มของผู้ตายกว่า 5นัด เป็นเหตุให้นายนายวายุ เสียชีวิต จากนั้นผู้ก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

related