svasdssvasds

เศร้า! คุณยายลูซี่ คนดังแห่ง Tik Tok ยอดวิวเป็นล้าน เสียชีวิตแล้ว

เศร้า! คุณยายลูซี่ คนดังแห่ง Tik Tok ยอดวิวเป็นล้าน เสียชีวิตแล้ว

ถือเป็นเรื่องน่าเศร้า สำหรับชาวโลกโซเชียล เมื่อคุณยายลูซี่ ที่เป็นที่รู้จักจากคลิปตลกที่ถ่ายกับหลานชายลงในโซเชียล มีผู้เข้าชมคลิปเกินล้านทุกครั้ง เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ

คุณยายลูซี่ หรือ คุณยายอารี มั่งเรืองสกุล วัย 85 ปี ซึ่งเป็นที่รู้จักจากคลิปตลกเฮฮาที่ถ่ายเล่นกับหลานชายลงในโซเชียลลงแอปพลิเคชัน Tik Tok คุณยายเป็นคนขี้เล่น สนุกสนาน ปนกับความน่ารัก สร้างรอยยิ้มและเสียงหัาเราะให้กับคนที่เข้ามาดู เรียกได้ว่าเกือบทุกคลิปมีคนเข้ามาชมเกิน 1 ล้าน

[caption id="attachment_668665" align="aligncenter" width="241"] เศร้า! คุณยายลูซี่ คนดังแห่ง Tik Tok ยอดวิวเป็นล้าน เสียชีวิตแล้ว คุณยายลูซี่[/caption]

แต่ก็เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น เมื่อคุณยายลื่นล้มหัวฟาดในห้องน้ำจนทำให้เส้นเลือดในสมองตีบ หลานชายจึงได้รีบนำตัว คุณยายลูซี่ ส่งโรงพยาบาล แต่เมื่อฟื้นขึ้นมากลับจำอะไรไม่ได้เลย แล้วอาการก็ค่อยๆทรุดลง สุดท้ายคุณยายเสียชีวิตอย่างสงบเมื่อวานนี้ (20 พ.ค.) เวลาประมาณ 02.15 น. ท่ามกลางความโศกเศร้าของบรรดาญาติๆ และครอบครัว

โดยหลานชายได้โพสต์ข้อความถึงคุณยายลูซี่ โดยระบุว่า "ไม่เคยคิดเลยว่ารูปนี้จะเป็นรูปสุดท้ายที่ได้ถ่ายกับคุณยาย หลับให้สบายนะยาย"

ทั้งนี้สำหรับศพของ คุณยายลูซี่ จะตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดเพชรวราราม ต.ในเมือง อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ วันที่ 20 - 22 พฤษภาคม 2563 และจะมีพิธีพระราชทานเพลิงศพเป็นกรณีพิเศษในวันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคม เวลา 16.00 น. ต่อไป

 

ขอบคุณภาพ : @vatajanta

@grannylucy007

related