svasdssvasds

ป้าตบนักเรียนรับ บันดาลโทสะ

ป้าเสื้อแดงฉุน ตบนักเรียนหญิงกลางสถานีรถไฟ รับผิดแล้วทนไม่ได้ไม่ยืนเคารพธงชาติ เป็นแค่การบันดาลโทสะอยากสั่งสอน

ป้าตบนักเรียนรับ บันดาลโทสะ

ประเด็นร้อนกรณีผู้ใช้ทวิตเตอร์ท่านหนึ่ง ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ที่ป้าเสื้อแดงที่อารมณ์ร้อนสุดขีด ก่อเหตุตบนักเรียนหญิงคนหนึ่ง พร้อมกับยืนต่อว่ากลางสถานีรถไฟ จ.พระนครศรีอยุธยา โดยผู้โพสต์เปิดเผยว่า ชนวนเหตุเกิดจากที่นักเรียนหญิงไม่ยอมยืนเคารพธงชาติ 

 

จากคลิปจะเห็นว่าท่ามกลางคนอื่นๆ ที่พยายามห้ามปราม ในขณะที่ป้าเสื้อแดงคนนี้ยืนชี้หน้าต่อว่าพร้อมกับบอกว่า "เป็นเด็กนักเรียนซะเปล่า ใส่ชุดนักเรียนเนี่ย"

 

ทั้งนี้ นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคก้าวไกล ได้เข้าไปสอบถามความคืบหน้าด้วย ซึ่ง นายวิโรจน์ บอกว่าตนได้โทรศัพท์ไปคุยกับร้อยเวร เจ้าของสำนวน ที่ สภอ.อยุธยา และทางร้อยเวรได้ส่งตัวนักเรียนไปตรวจร่างกายแล้วครับ ทางเจ้าหน้าที่ยืนยันจะอำนวยความยุติธรรมให้กับนักเรียนอย่างแน่นอน โดยพรุ่งนี้จะดำเนินการสอบสวนต่อไป

 

ล่าสุดในวันนี้ ที่ห้องสืบสวน สภ.พระนครศรีอยุธยา พ.ต.อ.ประเวศ ศรีนาค ผกก.สภ.พระนครศรีอยุธยา พร้อมตำรวจสืบสวนนำตัว น.ส.เอ นามสมมติ อายุ 45 ปี ผู้ก่อเหตุตบนักเรียนไม่ยืนเคารพธงชาติ มาพบผู้ปกครองของนักเรียน โดย น.ส.เอ นามสมมุติ กล่าวขอโทษผู้ปกครองของนักเรียนสาววัย 15 ปี ที่ตนเองทำลงไปเนื่องจากบันดาลโทสะ

 

ตนเห็นว่าเป็นนักเรียนใส่ชุดนักเรียนแต่ทำไมไม่ยืนเคารพธงชาติ จึงเดินเขาไปพูดกับนักเรียนคนดังกล่าว และเกิดการโต้เถียงกันก่อนที่ตนจะลงมือกระชากศีรษะนักเรียนตามภาพที่ปรากฎ โดยทำไปไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องการเมืองแต่อย่างใด ทำลงไปเนื่องจากเห็นว่าเป็นคนไทยเมื่อได้ยินเพลงชาติไทยต้องยืนเคารพธงชาติ ต่อไปนี้ตนเองจะไม่ไปตักเตือนใครแล้ว ได้รับผลของการกระทำแล้ว


ด้านผู้ปกครองของนักเรียนวัย 15 ปี กล่าวว่า ตนเองให้อภัยกับ น.ส.เอ ไม่ติดใจแต่อย่างใด ส่วนเรื่องคดีขอให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าจะดำเนินคดีอย่างไรต่อไป ทั้งนี้ฝากไว้ว่าก่อนจะตักเตือนอะไรกับใคร ควรจะมีสติ และสอบถามสาเหตุก่อน ว่าทำไมถึงไม่ยืนโดยทางนักเรียนได้ตรวจกับทางโรงพยาบาลมีผลยืนยันว่ามีประจำเดือนทำให้ไม่สามารถลุกยืนได้ ปกติก็ไม่ยุ่งกับการเมืองกิจกรรมที่ทำอย่างเดียวคือเป็นสมาชิกของวงโยธวาทิต ของโรงเรียนเท่านั้น

related