svasdssvasds

จับหนุ่มโรคจิต อ้างอารมณ์เปลี่ยว ฉกชุดชั้นในสาวโรงงาน

ตำรวจจับแล้ว หนุ่มโรคจิตขโมยชุดชั้นในเกลี้ยงราวตากผ้า ในอพาร์ตเมนท์แห่งหนึ่ง จ.สมุทรปราการ ผู้ต้องหาสารภาพ เป็นช่างไม้ ร้านเฟอร์นิเจอร์ นอนไม่หลับแล้วเกิดอารมณ์เปลี่ยว ปั่นจักรยาน 1 กิโลเมตรขโมยไปดม

จับหนุ่มโรคจิต อ้างอารมณ์เปลี่ยว ฉกชุดชั้นในสาวโรงงาน

เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2563 พ.ต.อ.พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ์ ผกก.สภ.บางปู พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน จับกุมตัว ชาย อายุ 43 ปี คนร้ายที่ก่อเหตุย่องไปขโมยชุดชั้นในสาวโรงงาน สามารถจับกุมได้พร้อมของกลางชุดที่สวมใส่ในวันก่อเหตุ จากนั้นจึงนำตัวไปค้นที่ห้องพักเพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม หลังหลบหนีไปอยู่ที่บ้านญาติ

ผู้ก่อเหตุสารภาพว่า คืนเกิดเหตุนอนไม่หลับ อารมณ์เปลี่ยว จึงปั่นจักรยานตระเวนไปตามหอพักเพื่อขโมยชุดชั้นใน กระทั่งพบเห็นตากอยู่ จึงได้เข้าไปขโมยชุดชั้นในมาได้ 3 ตัว เสื้อยกทรง 3 ตัว ก่อนที่ปั่นจักรยานกลับมาห้องพักเพื่อดมและสำเร็จความใคร่ ซึ่งเคยก่อเหตุมาแล้วครั้งหนึ่งที่ จ.อุตรดิตถ์ เมื่อปี 2562 แต่ผู้เสียหายไม่เอาความ กระทั่งย้ายมาทำงานที่ จ.สมุทรปราการ และก่อเหตุซ้ำ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน ก่อนควบคุมตัวพร้อมของกลางส่งตัวให้พนักงานสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

related