svasdssvasds

"นิ้ง ณิชชยาณัฐ " เผยโพสต์ซึ้ง "คิดถึงอาชีพแอร์โฮสเตส"

"นิ้ง ณิชชยาณัฐ " เผยโพสต์ซึ้ง "คิดถึงอาชีพแอร์โฮสเตส"

นิ้ง กุลสตรี หรือชื่อใหม่ นิ้ง ณิชชยาณัฐ เผยภาพสุดคิดถึงสมัยทำอาชีพ "แอร์โอสเตส" แนบภาพล่าสุดลากกระเป๋าเดินทางในห้องพักผู้ป่วย

เป็นภาพที่หลายคนดูแล้วน่าจะรู้สึกทั้งประทับใจและซาบซึ้งไปตามๆกัน หลังจากที่สาว นิ้ง กุลสตรี หรือชื่อใหม่ นิ้ง ณิชชยาณัฐ ได้เปิดเผยภาพตนเองคว้ากระเป๋าเสื้อผ้าใบโตลากไปมา ทั้งที่อยู่ในห้องพัผู้ป่วย ก็จะเปิดเผยว่าคิดถึงอาชีพแอร์โฮสเตส

นับตั้งแต่ นิ้ง กุลสตรี หรือ นิ้ง ณิชชยาณัฐ ได้เปลี่ยนชื่อใหม่ชีวิตก็ดีวันดีคืน โดยก่อนหน้านี้ได้รับข่าวดีคือสามารถกลับไปรักษาตัวที่บ้านได้ แต่ก็ต้องกลับมาที่โรงพยาบาลอีกครั้ง เมื่อต้องให้ยากระตุ้นเม็ดเลือดขาว เนื่องจากค่าเม็ดเลือดขาวตก และต้องต่อด้วยยาฆ่าเชื้อเพราะติดเชื้อในกระแสเลือด

ล่าสุดแฟนคลับของ นิ้ง กุลสตรี หรือ นิ้ง ณิชชยาณัฐ ก็สามารถยิ้มเพราะความน่ารักได้อีกครั้ง เมื่อเจ้าตัวได้เปิดเผยรูปตนเองลากกระเป๋าเสื้อผ้าใบาใหญ่ เสมือนว่าตัวเองได้กลับไปทำหน้าที่แอร์โฮสเตสอีกครั้ง ทั้งที่ยังเข้ารับการรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล เชื่อว่าหลายคนที่ได้เห็นภาพนี้และเลิกทำอาชีพแอร์โฮสเตสไปแล้ว จะต้องคิดถึงวันวานแน่นอน โดยได้โพสต์ถึง 2 โพสต์ เพื่อเป็นการย้ำว่าคิดถึงเมื่อก่อนมากจริงๆ

โดยได้ระบุว่า “ลากกระเป๋าไปมา คิดถึงอาชีพเก่า สวัสดีค่ะ ยินดีต้อนรับท่านผู้มีเกียรติ #ช่วงรอได้รับเลือด #เวลาว่างเยอะเหอะดูออก #รักรักกอดกอด #iloveAirasia #iloveSiriraj” และอีกหนึ่งโพสต์ “You can be anyone youwant to be but I wanna be a Professional Cabin Crew #ก่อนจะไม่สบาย #เวลาผ่านไปเร็วมาก”

 

 

งานนี้บรรดาแฟนคลับทั้งหลาย ต่างพร้อมใจเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจสาว นิ้ง และครอบครัวอย่างล้นหลาม ทาง สปริงนิวส์ออนไลน์ ก็ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้หายและแข็งแรงไวๆนะคะ

related