svasdssvasds

ทำธุรกิจยุค 4.0 ต้องช่วยเหลือสังคม ’นพรัตน์คอสเมติกคลินิก’เดินหน้า CSR

ทำธุรกิจยุค 4.0 ต้องช่วยเหลือสังคม ’นพรัตน์คอสเมติกคลินิก’เดินหน้า CSR

การทำธุรกิจในยุคนี้ไทยแลนด์ 4.0 แบรนด์จะต้องใส่ใจสังคม และสิ่งแวดล้อมอย่างมาก ลูกค้าถึงจะไว้ใจให้เราดูแลจนถึงขั้นให้แบรนด์ครองใจผู้บริโภค ธุรกิจความงามคือธุรกิจหนึ่งที่เติบโตอย่างรวดเร็วมาก อย่างนพรัตน์คอสเมติกคลินิก คือหนึ่งในนั้น แต่แบรนด์นี้ชอบช่วยเหลือสังคม ล่าสุดหมอสองนพรัตน์เจ้าของแบรนด์บุกพิจิตรพร้อมด้วยกอล์ฟ-มะตูม หอบน้ำใจคลายหนาว

สังคมจะน่าอยู่เราต้องร่วมด้วยช่วยกันทำให้ดีขึ้นกว่าเดิม ศัลยแพทย์แถวหน้าของเมืองไทย ต้องยกให้เลย หมอสอง นพ.นพรัตน์ รัตนวราห ผู้บริหารจาก นพรัตน์คอสเมติกคลินิก Nopparat Cosmetic Clinic (NCC) ก่อนหน้านี้หมอสอง ก็ขยันช่วยๆ สังคมบริจาคมาเยอะ ทั้งในช่วง โควิด 19 ก็เดินสายบริจาคชุด PPE,เครื่องฟอกอากาศทางการแพทย์ ,หน้ากากอนามัย นอกจากนี้ก็ยังเคยช่วยชาวนาด้วยการเหมาข้าวสารมาแจกมอบให้ชาวบ้านที่เดือนร้อน

พร้อมกันนี้ยังได้มอบทุนการศึกษาผ่านสภาสังคมสงเคราะห์ฯ ยังไม่หมด หมอสอง ยังร่วมโอนเงิน ร่วมซื้ออุปกรณ์ดับไฟป่าครั้งใหญ่ที่เชียงใหม่ ส่วนภัยหนาวเมื่อปีที่แล้วก็ยังร่วมบริจาคเสื้อกันหนาวและผ้าห่มอีกด้วย และเร็วนี้ๆ เตรียมแบ่งปันน้ำใจให้กับพี่น้องชาวพิจิตร เพื่อสู้ๆ ภัยหนาว โดยมีกอล์ฟ เบญจพล และมะตูม เตชินทร์ ร่วมบริจาคด้วย

ทั้งนี้ หมอสองนพรัตน์ ได้เปิดโอกาสให้คนที่เสื้อกันหนาวไม่ใช้แล้ว ผ้าห่ม ถุงเท้า เครื่องเรียนฯลฯ ต้องการบริจาคแก่ผู้ประสบภัยหนาวที่ขาดแคลนให้ส่งมาที่คลินิกด้วยเพราะเป็นสื่อกลางรวบรวมนำไปบริจาคเพราะคาดว่าปีนี้จะหนาวมาก ส่วนตัวเขาเริ่มต้นซื้อผ้าห่ม 100 ผืน และเสื้อกันหนาว 100 ตัว นอกจากนี้ยังมีผู้ใจบุญร่วมบริจาคมาได้ส่วนหนึ่งแล้ว โดยจะเดินทางไปบริจาค เช้าวันจันทร์ 30 พ.ย. 2563 นี้ที่จังหวัดพิจิตร

 

"ผมประสานท่านผู้ว่าราชการจังหวัดพิจิตร และนายกเหล่ากาชาด พาไปบริจาคจุดที่ขาดแคลนด้วยครับ หากอยากเดินทางไปร่วมบริจาคด้วยก็ยินดีครับ แต่ไม่ขอรับบริจาคเงินนะครับ ถ้าอยากสั่งซื้อ ผมมีที่สั่งซื้อเสื้อกันหนาว และผ้าห่มคุณภาพดีราคาโรงงาน ผมลองสั่งมาแล้วครับ อนุโมทนาบุญร่วมกันครับ”

related