svasdssvasds

น้ำหวาน หลั่งน้ำตา! โชว์ใบหย่า เคลียร์รักใหม่รักเก่า

น้ำหวาน หลั่งน้ำตา! โชว์ใบหย่า เคลียร์รักใหม่รักเก่า

“น้ำหวาน รักษ์ณภัค” หรือ “น้ำหวาน เดอะเฟซ” เปิดใจครั้งแรก หลังทนเงียบมานาน พร้อมโชว์ใบหย่าอดีตสามี ก่อนคบ "ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์” ย้ำไม่ได้คบซ้อน

น้ำหวาน หลั่งน้ำตา! โชว์ใบหย่า เคลียร์รักใหม่รักเก่า

หลังจากข่าวเลิกรากับอดีตสามีนอกวงการของ "น้ำหวาน รักษ์ณภัค" หรือ "น้ำหวาน เดอะเฟซ" ที่หันมาคบหาดูใจกับ "ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์" หนุ่มหล่อโปรไฟล์ดีอย่างเปิดเผย ลงรูปคู่ออกสื่อและไปทริปเที่ยวด้วยกัน ทำให้ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักหน่วง แต่นักแสดงสาวก็ยังคงเงียบ ไม่มีการออกมาชี้แจงเรื่องราวใดๆ ทำให้เธอถูกชาวเน็ตด่าทอเสียๆ หายๆ จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ในขณะนั้น

น้ำหวาน เดอะเฟซ ลั่น! 14 ธ.ค. พร้อมเปิดปากพูดความจริง

น้ำหวาน พร้อมพูดความจริงติดแฮชแท็กแซ่บ! คนที่เงียบไม่ใช่คนที่ผิดเสมอไป

 

โดยล่าสุด "น้ำหวาน เดอะเฟซ" นางแบบและนักแสดงสาวชื่อดัง ได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าว เปิดใจทุกเรื่องราวดราม่าว่า "ที่ผ่านมาตนเงียบ แต่กลับกลายว่าทางฝั่งนั้นเขาพูดอยู่ฝ่ายเดียว ประมาณกลางปีที่แล้ว มีประเด็นที่พี่เขามีเรื่องผู้หญิง ตอนนั้นหนูต้องอดทน เลือกที่จะเงียบ ไม่พูด พยายามประคับประคองกันมาตลอด แต่พี่เขาคือคนที่ออกมาพูด จนหนูโดนวิพากษ์วิจารณ์โดนด่าแรงๆ มันแรงมาก"

"ได้มีการคุยกับพี่เขาแล้ว ว่าจะขอเลิก ได้ปรึกษาทนายว่าจะขอหย่า แต่พี่เขาได้มีการยื้อมาสักพักหนึ่ง ซึ่งตอนนี้หย่ากันแล้ว ตั้งแต่เดือนสิงหาคมปลายปีที่แล้ว หนูฉีกใบทะเบียนสมรมแล้วด้วยในตอนนั้น เพราะมีปัญหาเรื่องผู้หญิง หนูมีหลักฐานเหมือนกันค่ะ”

"ส่วนเรื่องแม่ที่หนูได้โพสต์ไปว่าจะด่าใครก็ด่าได้ แต่อย่าด่าถึงแม่ เพราะแม่หนูป่วยเป็นมะเร็งที่สมองระยะสุดท้าย และเพื่อนหนูก็ได้โทรมาบอกว่าพี่เขาได้โทรมาหาเพื่อนของหนู บอกว่าแม่น้ำหวานป่วยเหรอ เดี๋ยวก็ตายแล้ว ซึ่งคำพูดแบบนี้ใครฟังใครก็ต้องโกรธ และที่หนูโกรธก็คือแม่หนูโทรมาร้องไห้ ซึ่งที่ผ่านมาหนูเป็นคนทำงานเลี้ยงแม่ เลี้ยงครอบครัวมาตลอด พี่เขาไม่ได้ซัพพอร์ตอะไรเลย"

"สำหรับเรื่องพี่แชมป์ หนูยืนยันว่าหนูไม่ได้คบซ้อน เพราะหนูได้เคลียร์หมดแล้วและคุยกับเขาเรียบร้อยแล้ว ก่อนที่จะคุยกับพี่แชมป์ ยืนยันว่าพี่แชมป์ เขาดูแลหนูและครอบครัวดีมาก ยังไม่ได้มองถึงเรื่องแต่งงาน อนาคตหนูคงบอกไม่ได้ แต่ว่าตอนนี้หนูแฮปปี้”

"สำหรับเหตุการณ์รถชนที่สมุย ที่หลายคนสงสัยว่ามีแอลกอฮอล์หรือเปล่า หนูยืนยันค่ะว่าไม่มีแอลกอฮอล์เลย แต่บังเอิญมีรถตัดหน้าระหว่างเดินทางไปเกาะหมู ต้องหักหลบจนรถไปชนกับราวสะพาน ขอย้ำว่าสิ่งที่หนูพูดทั้งหมดในวันนี้เป็นเรื่องจริง"

"ส่วนเรื่องที่พี่เขาฟ้อง “รัศมีแข” ให้เขาไปเคลียร์กันดีกว่าค่ะ หนูขอไม่พูดเรื่องนี้ดีกว่า มันเป็นเรื่องของคดี ยืนยันว่ายังร่วมงานกันได้เหมือนเดิม จริงๆ หนูไม่อยากให้มีปัญหากันเลย อะไรที่ไกล่เกลี่ยกันได้ก็อยากให้คุยกัน"

"ถามว่ากลัวไหมว่าหลังจากนี้คนจะไม่กล้าเข้าหาเรา ก็กลัวนิดหน่อย แต่หนูคิดว่าคนที่เขารู้จักหนูจริงๆ เขาน่าจะรู้ค่ะ พี่แชมป์เป็นคนน่ารักนะคะ และก็ดูแลเทคแคร์หนูดีมากๆ ส่วนเรื่องที่คนมองว่าพี่เขาเป็นไฮโซปลอม เขาก็มีหลักฐานของเขาเหมือนกัน  สุดท้ายถ้าคนจะพูดว่าจริงไม่จริง อันนั้นคนก็พูดได้เหมือนกัน"

"และตอนนี้ให้ทนายดูเรื่องฟ้องเกรียนคีย์บอร์ดอยู่ค่ะ กำลังคัด รวบรวมข้อมูลอันที่มันเด็ดๆ เพราะมันหนักจริงๆ บางคนด่าลามไปถึงพ่อแม่ ถึงครอบครัว ซึ่งอันนี้หนูมองว่าไม่สมควร"

 

น้ำหวาน หลั่งน้ำตา! โชว์ใบหย่า เคลียร์รักใหม่รักเก่า

น้ำหวาน หลั่งน้ำตา! โชว์ใบหย่า เคลียร์รักใหม่รักเก่า

น้ำหวาน หลั่งน้ำตา! โชว์ใบหย่า เคลียร์รักใหม่รักเก่า

related