svasdssvasds

แกรมมี่ ขอโทษทุกหน่วยงาน ทุกปัญหาในคอนเสิร์ตบิ๊กเมาน์เท่น

แกรมมี่ ขอโทษทุกหน่วยงาน ทุกปัญหาในคอนเสิร์ตบิ๊กเมาน์เท่น

แกรมมี่ โพสต์ชี้แจง ปมดราม่าบิ๊กเมาน์เท่น บอกขอโทษทุกหน่วยงานและน้อมรับไว้เป็นบทเรียน จะไม่ให้มีเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอีก

หลังจากก่อนหน้านี้ที่ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา สั่งยุติเทศกาลดนตรี Big Mountain Music Festival ครั้งที่ 11 กลางคัน สาเหตุเพราะผู้จัดงานไม่ได้ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันและควบคุมโรคโควิด-19 ซึ่งทางด้านผู้จัดงาน "ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม" ได้ออกมาโพสต์ข้อความขอโทษทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องและรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น  

โดยล่าสุดทางฝั่งของต้นสังกัด บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ หนึ่งในผู้จัดคอนเสิร์ต ได้ออกจดหมายขอโทษถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า

"ในนาม บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน)

ขอแสดงความเสียใจที่บริหารจัดการงานดนตรี Big Mountain Music Festival ได้ไม่ดีเท่าที่ควร ทำให้เกิดปัญหาต่างๆ โดยเฉพาะด้านมาตรการป้องกันโรค Covid-19 ให้เข้มงวด และต้องขอโทษหน่วยงานของทางราชการทุกหน่วยงาน ทั้งหน่วยงานด้านการปกครอง ด้านสาธารณสุข เจ้าหน้าที่ตำรวจ และทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง รวมถึงผู้ชมทุกท่าน และสัญญาว่างาน Big Mountain Music Festival ครั้งที่ 11 นี้จะเป็นบทเรียนที่เราและศิลปินจะจดจำ และสัญญาว่าเราจะไม่ให้มีเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอีกในอนาคต

จึงขอกราบเรียนมาด้วยความเคารพ"

แกรมมี่ ขอโทษทุกหน่วยงาน ทุกปัญหาในคอนเสิร์ตบิ๊กเมาน์เท่น

related