svasdssvasds

บีเอ็มเอ็นรณรงค์ใส่หน้ากากอนามัยให้ผู้ใช้บริการMRTป้องกันโควิด-19

บีเอ็มเอ็นรณรงค์ใส่หน้ากากอนามัยให้ผู้ใช้บริการMRTป้องกันโควิด-19

แบงคอก เมโทร เน็ทเวิร์คส์ จำกัด (บีเอ็มเอ็น)ผู้บริหารพื้นที่เชิงพาณิชย์ในระบบรถไฟฟ้าใต้ดิน ดึงดาราชื่อดังเดินหน้ารณรงค์การใส่หน้ากากอนามัยให้ผู้ใช้บริการMRT ป้องกันโควิด-19 ที่เมโทรมอลล์ ร้านG Coffee สถานีสวนจตุจักร

โดยเมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2563 ที่ผ่านมา ที่เมโทร มอลล์ ร้านG Coffee สถานีสวนจตุจักรตั้งแต่เวลา 13.00 - 15.00 น.ได้จัดงาน MEET & GREET ดึงดาราชื่อดัง ป้อง ณวัฒน์  กุลรัตนรักษ์ และ เคน ภูภูมิ พงศ์ภาณุ โดยกิจกรรมภายในงานสำหรับมีแฟนๆที่มาร่วมงาน 50 คนแรกที่ลงทะเบียนได้รับสิทธิ์พูดคุย และถ่ายรูปกับป้อง ณวัฒน์ และ เคน ภูภูมิ พร้อมได้รับหน้ากาก BREATHE EZ ที่มีลายเซ็นฟรี จำนวน 1 ชิ้น และรับคูปองส่วนลดร้าน G Coffee มูลค่า 50 บาท

ส่วนลำดับ 51 – 100 คนที่ลงทะเบียนก็ได้รับส่วนลดหน้ากาก BREATHE EZ 20% และสามารถนำมาขอลายเซ็นป้อง และ เคน ภูภูมิ ได้เช่นกันพร้อมรับคูปองส่วนลดร้าน G Coffee มูลค่า 50 บาท พร้อมกันนี้ยังมีสิทธิลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษจากกิจกรรม Lucky Draw ด้วย ทั้งนี้กิจกรรมดังกล่าวได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และจะยังเดินหน้าจัดกิจกรรมดี ๆ แบบนี้ต่อไปให้ผู้ใช้บริการ MRT ได้มีความสุขในการใช้บริการ

อย่างไรก็ตามหลังจากวันงานผู้ที่เข้าร่วมกิจกรม หรือใครที่สนใจสามารถซื้อหน้ากากคุณภาพเยี่ยม BREATHE EZ  ใส่สบาย หายใจง่ายไม่ดูดติดจมูก ผ้าไม่ยับ ปรับสายได้ ได้ที่ร้าน G Coffee ในเมโทร มอลล์ สถานีรถไฟฟ้า MRT สวนจตุจักร , พระราม 9 , สุขุมวิท,   ศูนย์วัฒนธรรม   ร้าน Ochaya สถานีรถไฟฟ้า MRT สวนจตุจักร , พหลโยธิน , ลาดพร้าว ร้าน Street Coffee สถานีรถไฟฟ้า MRT สวนจตุจักร ร้าน Kamu สถานีรถไฟฟ้า MRT เพชรบุรี

related